Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khởi công nhà “Đại đoàn kết”

Thứ hai, 05/07/2021 302 lượt xem

Chiều 05/7, UB MTTQ Việt Nam huyện tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Trần Thị Ngọ, xóm 2 xã Đồng Hướng.

 

Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua UB MTTQ Việt Nam huyện đã thực hiện nhiều chương trình kết nối giữa các tổ chức, chức sắc các tôn giáo, các cá nhân, các nhà hảo tâm giúp đỡ các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua rà soát, hộ gia đình bà Trần Thị Ngọ, xóm 2, xã Đồng Hướng là hộ nghèo, neo đơn, tuổi cao sức yếu và là hộ nghèo duy nhất còn lại trên địa bàn theo tiêu chí đa chiều cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

Khởi công nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Ngọ

Ngôi nhà gia đình bà Trần Thị Ngọ được khởi công xây dựng với kinh phí ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, các chức sắc, chức việc hai tôn giáo trên địa bàn 85 triệu đồng. Trong đó Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện ủng hộ 10 triệu đồng, các đồng chí Thường trực huyện ủy ủng hộ 10 triệu đồng (kinh phí cá nhân); Đại đức Thích Minh Trí - Phó trưởng ban Trị sự GHPG Việt Nam huyện  ủng hộ 50 triệu đồng, Linh mục Đỗ Văn Khoa - Giám đốc ban Bác ái xã hội - Caritas Phát Diệm ủng hộ 05 triệu đồng; đảng ủy, chính quyền địa phương ủng hộ 10 triệu đồng.

 

Đây cũng là công trình thiết thực chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 của MTTQ Việt Nam các cấp trong huyện.

 Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1444387

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 1543