Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim (vợ liệt sỹ Đỗ Văn Lâm), tại xóm 10, xã Chất Bình

Thứ hai, 25/07/2022 406 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 22/7, Ban chỉ đạo phối hợp hoạt động vận động xây dựng và bảo vệ Tổ quốc huyện Kim Sơn tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim (vợ liệt sỹ Đỗ Văn Lâm), tại xóm 10, xã Chất Bình.

Thực hiện chủ trương hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ, Ban chỉ đạo phối hợp hoạt động vận động xây dựng và bảo vệ Tổ quốc huyện Kim Sơn đã tiến hành rà soát các gia đình chính sách trên địa bàn, qua đó lựa chọn gia đình bà Nguyễn Thị Kim để hỗ trợ. Bên cạnh kinh phí của huyện, Ban chỉ đạo phối hợp hoạt động vận động xây dựng và bảo vệ Tổ quốc huyện Kim Sơn đã huy động các nguồn tài trợ từ doanh nghiệp trong và ngoài huyện, đồng thời vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang của huyện quyên góp, ủng hộ.

Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ tháng 4/2022, đến nay đã hoàn thành với diện tích 70m2, với tổng kinh phí hỗ trợ gần 130 triệu đồng từ Quỹ an sinh xã hội huyện Kim Sơn, sự ủng hộ của chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và các nhà hảo tâm. Qua đó giúp gia đình bà Kim có nơi ở kiên cố và thờ tự liệt sỹ thêm phần trang nghiêm. 

Đây là hoạt động ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), góp phần đẩy mạnh phong trào "đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn" của cán bộ công chức, đoàn viên, hội viên và lực lượng vũ trang huyện Kim Sơn đối với công tác chăm sóc người có công với cách mạng.

                                                                                                                                                                                 Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814232

Trực tuyến: 211

Hôm nay: 1574

W88 113.80 - https://139.99.113.80/