Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khánh thành nhà “Nghĩa tình Cựu chiến binh”

Thứ ba, 01/09/2020 323 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 31/8, Ban chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa hội Cựu chiến binh (CCB) xã Quang Thiện tổ chức Lễ khánh thành nhà “Nghĩa tình Cựu chiến binh” cho hội viên Trần Đình Chiểu, xóm 8 xã Quang Thiện.

Khánh thành nhà “Nghĩa tình Cựu chiến binh” cho hội viên Trần Đình Chiểu

 

Cựu chiến binh Trần Đình Chiểu từng tham gia kháng chiến, trở về cuộc sống đời thường, ông Chiểu vẫn giữ được niềm tin và nghị lực, cùng gia đình lao động sản xuất, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào thi đua do các cấp, ngành, địa phương phát động. Hiện, ông là Thương binh 1/4, bản thân hay đau ốm. Gia đình ông sống trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, đời sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp nên không có điều kiện nâng cấp, sửa chữa.

 

Phát huy nghĩa tình đồng đội, được sự chung tay giúp đỡ của hội CCB các cấp, sau gần 5 tháng thi công đến nay ngôi nhà mới mang tên “Nghĩa tình Cựu chiến binh” đã hoàn thành đưa vào sử dụng với diện tích 66 m2, mái lợp ngói đỏ, tổng kinh phí xây dựng trên 235 triệu đồng. Trong đó Trung ương Hội CCB Việt Nam hỗ trợ 60 triệu đồng từ quỹ Nghĩa tình 27/7; phần còn lại do kinh phí của gia đình và một phần giúp đỡ của địa phương, anh em, dòng họ.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội CCB các cấp và nhân dân địa phương thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với hội viên CCB và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc.

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng cho gia đình CCB Trần Đình Chiểu

 

Nhân dịp khánh thành nhà mới, đại diện Hội CCB các cấp, Đảng ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đã đến động viên, chia vui và tặng gia đình nhiều phần quà thiết thực phục vụ cuộc sống.

 

Trần Hằng

           

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814165

Trực tuyến: 155

Hôm nay: 1507

W88 113.80 - https://139.99.113.80/