Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khánh thành nhà “Khăn quàng đỏ”

Thứ hai, 05/10/2020 280 lượt xem

Chiều 31/10, Huyện đoàn Kim Sơn phối hợp với Ngân hàng Nông Nghiệp Huyện Khánh thành nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Nguyễn Việt Anh, học sinh trường THCS Tân Thành, con trai chị Trần Thị Ngọ, xóm 9 xã Tân Thành.

 

Đại biểu tham dự lễ Khánh thành Nhà khăn quàng đỏ

 

Phong trào xây dựng Nhà khăn quàng đỏ được Hội đồng đội Huyện triển khai trong nhiều năm qua, với ý nghĩa lớn của phong trào là góp phần hỗ trợ xây dựng nhà cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tạo điều kiện thuận lợi giúp các em yên tâm học tập, vươn lên khắc phục khó khăn. Phong trào đã thu hút được sự tham gia của nhiều nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị.

 

Đồng chí Lê Thị Lụa – Bí thư Huyện đoàn  huyện trao quà cho gia đình em Nguyễn Việt Anh nhân dịp Tết Trung thu

 

Cuối năm 2019, qua khảo sát tại địa phương, nắm bắt tình hình khó khăn của gia đình em Nguyễn Việt Anh, bố mất sớm từ khi mới 7 tuổi, sức khỏe của mẹ em yếu do mắc nhiều, căn nhà mà trước em ở đã xây dựng cách đây rất lâu. Sau khi biết được hoàn cảnh của em, BTV Huyện Đoàn đã kết nối với CLB Kết nối trái tim và  Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện hỗ trợ gia đình em 50 triệu đồng. Sau 5 tháng xây dựng, với sự giúp đỡ của Hội đồng đội Huyện, các nhà hảo tâm, sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo xã Yên Lộc, ngôi nhà mái bằng với diện tích 70 m2 được khánh thành đúng dịp tết Trung thu.

Ông Dương Văn Tuấn – Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Huyện trao quà cho gia đình em Nguyễn Việt Anh

 

Mỹ Linh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350163

Trực tuyến: 29

Hôm nay: 1952