Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khánh thành nhà Đại đoàn kết tại xã Như Hoà

Thứ bảy, 22/10/2022 400 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tiếp tục chương trình hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện, chiều 21/10, Uỷ ban MTTQVN huyện phối hợp với xã Như Hoà khánh thành nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Phạm Văn Tân, xóm 11, xã Như Hoà. Đây là nhà đại đoàn kết thứ 4 được Uỷ ban MTTQVN huyện khánh thành và bàn giao trong năm 2022.

Đại diện MTTQ huyện, xã Như Hoà và nhà hảo tâm khánh thành ngôi nhà Đại đoàn kết

Ông Phạm Văn Tân chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu trước ngôi nhà mới

 

Ông Phạm Văn Tân 92 tuổi, là hộ nghèo của xã Như Hoà, bản thân ông già yếu, sống một mình trong ngôi nhà đã xuống cấp. Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình ông, Uỷ ban MTTQVN huyện đã tiến hành khảo sát, vận động, kêu gọi các tổ chức tôn giáo, các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ xây nhà cho gia đình ông Phạm Văn Tân.

 

Được khởi công xây dựng từ tháng 8/2022, ngôi nhà ngói cấp 4 kiên cố có diện tích 37m2 được hoàn thành trong niềm vui của gia đình ông Tân. Ngôi nhà có tổng kinh phí 162 triệu đồng, trong đó Thượng toạ Thích Thanh Kiền – Trụ trì chùa Yên Bình, xã Yên Lộc hỗ trợ 50 triệu đồng; Uỷ ban MTTQVN huyện hỗ trợ 5 triệu đồng từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội huyện; xã Như Hoà hỗ trợ 5 triệu đồng, kinh phí còn lại do gia đình, anh em, làng xóm hỗ trợ.

Đồng chí Nguyễn Minh Trường – TVHU, Chủ tịch UBMTTQVN huyện trao hỗ trợ từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội huyện cho gia đình

Thượng toạ Thích Thanh Kiền, trụ trì chùa Yên Bình, xã Yên Lộc trao hỗ trợ cho gia đình

 

Đón nhận ngôi nhà, ông Phạm Văn Tân xúc động, cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành, MTTQ và toàn xã hội cùng chung tay, giúp đỡ để ông có được ngôi nhà mới vững chãi, yên tâm sống an vui lúc tuổi già.

 

                                                            Mai Hoa

 

           

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814188

Trực tuyến: 176

Hôm nay: 1530

W88 113.80 - https://139.99.113.80/