Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khám, tư vẫn sức khỏe, cho các đối tượng người có công và Đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên

Thứ hai, 26/09/2022 523 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-UBND ngày 17/8/2022 của UBND huyện về việc phối hợp tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng là người có công và Đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên. Với sự quan tâm của con em quê hương Kim Sơn đang công tác, học tập, lao động trên mọi miền Tổ quốc, đại diện là Hội đồng hương Kim Sơn tại Hà Nội. Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, vừa qua, UBND huyện phối hợp với Hội đồng hương Kim Sơn tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Cán bộ tiền khởi nghĩa, Cán bộ lão thành cách mạng. Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, người có công, đảng viên 60 năm tuổi đảng trở lên trên địa bàn huyện. Qua đó, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự tri ân của Đảng bộ, nhân dân Kim Sơn đối với những người có công với Các mạng.

Các đại biểu dự lễ khai mạc chương trình khám, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng là người có công và Đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên

Lãnh đạo huyện Kim Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng các y bác sĩ trong đoàn cán bộ y tế

Trong không khí đầm ấm, nghĩa tình, PGS-TS thầy thuốc nhân dân Phạm Đức Huấn, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Trưởng đoàn Y tế đồng hương huyện Kim Sơn tại Hà Nội; các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ chuyên khoa đầu Ngành đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Vinmec và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cùng những người con quê hương Kim Sơn đã giành thời gian về tổ chức khám bệnh, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho trên 160 đối tượng ưu tiên là các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Cán bộ tiền khởi nghĩa, Cán bộ lão thành Cách Mạng. Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, người có công với Cách Mạng, các đồng chí đảng viên 60 năm tuổi đảng trở lên.

Đối tượng người có công và Đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên được các y bác sĩ tận tình hướng dẫn, thăm khám và tư vấn sức khỏe

 

Trong những năm qua được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, sự nỗ lực của cán bộ nhân viên ngành Y tế, hệ thống y tế huyện nhà, nhất là hệ thống khám chữa bệnh đã phát triển, đáp ứng kịp thời nhu cầu cơ bản của nhân dân trong lĩnh vực bảo vệ và nâng cao sức khỏe, góp phần tích cực trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Tuy nhiên, công tác khám chữa bệnh vẫn còn khó khăn nhất định do ở huyện còn thiếu cán bộ chuyên khoa có kinh nghiệm, người bệnh có xu hướng lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh tốt hơn, ở tuyến cao hơn. Thông qua hoạt động này giúp cho các đối tượng là người có công và Đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, đồng thời tạo điều kiện trao đổi học tập kinh nghiệm khám, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe giữa các bác sỹ tại địa phương với Đoàn cán bộ y tế đồng thời duy trì hoạt động của “Chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phát triển tài năng quê hương Kim Sơn”

 

Diệu Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/