Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Kim Đông

Thứ sáu, 03/03/2023 565 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), hưởng ứng chương trình Tháng 3 biên giới và Tháng thanh niên năm 2023. Sáng 03/3, tại trạm y tế xã Kim Đông, BTV Huyện đoàn, UB Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện, Trung tâm y tế huyện, Đảng ủy – UBND xã Kim Đông tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi xã Kim Đông.

 

Tại chương trình đoàn y bác sỹ tình nguyện của CLB thầy thuốc trẻ huyện Kim Sơn, Bệnh viện đa khoa huyện, Trung tâm y tế huyện đã tkhám tổng quát, đo huyết áp, điện tim, siêu âm, nội soi tai mũi họng…và cấp phát thuốc cho 120 đối tượng thuộc gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn xã Kim Đông. Đồng thời, tư vấn chế độ ăn uống, cách chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nhất là người cao tuổi, với những trường hợp đã phát hiện bệnh, các y bác sỹ khuyến cáo nhập viện để điều trị.

 

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà. Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí khám, chữa bệnh cho nhân dân thuộc các xã vùng ven biển, biên giới.

 

Một số hình ảnh tại chương trình khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi xã Kim Đông

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/