Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng năm 2022

Thứ hai, 25/07/2022 494 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 24/7, BTC giải bóng đá Nhi đồng huyện huyện Kim Sơn tổ chức Khai mạc vòng Chung kết Giải bóng đá nhi đồng năm 2022.

Tham dự vòng Chung kết có 4 đội bóng đá nhi đồng đến từ các xã: Kim Tân, Kim Định, Tân Thành và Hùng Tiến. Đây là những đội bóng xuất sắc đại diện cho các tiểu khu trong toàn huyện.

Các đội tham dự vòng chung kết

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, với nhiều pha bóng hấp dẫn, kịch tính thể hiện sự trong sáng, vô tư trong thể thao, được khán giả theo dõi và cổ vũ nhiệt tình. Các cầu thủ nhí đã thi đấu nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, nhiều em đã thể hiện được trình độ kỹ thuật cá nhân, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Tại trận chung kết, với lối chơi đoàn kết và ưu thế về kỹ thuật cũng như thể lực, Đội bóng đá Nhi đồng xã Kim Định đã dành chiến thắng 4-1 trước đội bóng đá Nhi đồng xã Hùng Tiến, qua đó dành giải nhất chung cuộc.

Ngoài cờ, phần thưởng trao cho đội giải nhất, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhì cho đội bóng đá Nhi đồng xã Hùng Tiến; 2 giải ba cho xã Tân Thành và Kim Tân.

BTC trao Giải nhất cho đội bóng xã Kim Định; Giải nhì cho xã Hùng Tiến và 2 giải ba cho đội bóng xã Kim Tân và xã Tân Thành

Giải Bóng đá nhi đồng được tổ chức thường niên, là dịp để các tuyển thủ bóng đá nhi đồng được giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, kinh nghiệm thi đấu, rèn luyện thể chất, chia sẻ niềm đam mê với môn bóng đá. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc nhất, thành lập đội tuyển của huyện để tham gia thi đấu giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh và Truyền hình tỉnh Ninh Bình năm 2022.

                                                                                                                                                                                     D.Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814188

Trực tuyến: 176

Hôm nay: 1530

W88 113.80 - https://139.99.113.80/