Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai mạc triển lãm tư liệu, hiện vật tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo

Thứ tư, 05/08/2020 320 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 05/8, tại Nhà văn hóa Thị trấn Bình Minh, UBND huyện phối hợp với Sở Văn hóa và thể thao tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ khai mạc triển lãm tư liệu, hiện vật tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo. Đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện đã tới tham quan và tìm hiểu.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và Thị trấn Bình Minh cắt băng khai mạc triển lãm

 

Với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý”, triển lãm tư liệu, hiện vật tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo đã giới thiệu 125 tư liệu là các tài liệu, bản đồ, hình ảnh và hiện vật, bao gồm 6 phần đó là: Đường lối, quan điểm của Đảng, Nhà nước Việt Nam về vấn đề biển Đông; Tài liệu, thư tịch cổ về Hoàng Sa, Trường Sa; Châu bản thời Nguyễn; Hoàng Sa, Trường Sa trên bản đồ cổ Việt Nam; Hoàng Sa, Trường Sa trên tư liệu, bản đồ Phương Tây và Trung Quốc; Trung Quốc vi phạm chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

Đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện đã tới tham quan và tìm hiểu

 

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” diễn ra từ 05/8-10/8 tại huyện Kim Sơn. Đây là một trong những sự kiện quan trọng, đưa thông tin, tuyên truyền về biển, đảo đến trực tiếp với cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện nhằm chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Qua đó, giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/