Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai mạc triển lãm Mỹ thuật và Nhiếp ảnh “Đất và người Kim Sơn”

Thứ năm, 31/01/2019 503 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong không khí tưng bừng của cả nước mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới  kỷ niệm 190 năm thành lập huyện (5/4/1829 – 5/4/2019), 65 năm giải phóng huyện Kim Sơn (30.6.1954 - 30.6.2019), sáng 31/01 tại Di tích lịch sử văn hóa Cầu Ngói, TT Phát Diệm, UBND huyện phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức triển lãm Mỹ thuật và Nhiếp ảnh với chủ đề “Đất và người Kim Sơn”.

 

Đại biểu dự khai mạc Triển lãm

 

Dự khai mạc triển lãm có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; Sở Văn hóa Thể thao tỉnh; Hội Văn học nghệ thuật tỉnh; Các đồng chí: Mai Văn Thanh - Phó bí thư thường trực huyện ủy; Đỗ Hùng Sơn - Phó Bí thư, chủ tịch UBND huyện; Hoàng Văn Phương - PCT UBND huyện; các đồng chí thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, địa phương trên địa bàn huyện; Các văn nghệ sỹ, hội viên Hội VHNT tỉnh và đông đảo công chúng yêu nghệ thuật.

 

Đ/c Hoàng Văn Phương – PCT UBND huyện phát biểu Khai mạc Triển lãm

 

Triển lãm “Đất và người Kim Sơn” trưng bày, giới thiệu 50 tác phẩm nghệ thuật của Nghệ sỹ nhiếp ảnh Vũ Đức Phương và Họa sỹ Kù Kao Khải, 2 nghệ sỹ là người con quê hương Kim Sơn. Đây là dịp để nhân dân huyện nhà thưởng thức các tác phẩm Mỹ thuật và Nhiếp ảnh phản ánh sinh động đời sống sinh hoạt của nông dân, nông thôn, cảnh đẹp thiên nhiên, chân dung con người Kim Sơn, những nét đặc sắc của quê hương Kim Sơn trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng, đổi mới và phát triển. Những câu chuyện về quê hương qua các tác phẩm triển lãm mang theo hương vị mặn mòi nắng và gió của quê hương, những thử thách của cuộc sống nơi đầu sóng ngọn gió và sẽ thấy cả những vị mặn chát  lẫn ngọt ngào từ cuộc sống người dân miền biển Kim Sơn. Qua đó giúp mọi người cảm nhận thêm những nét đặc trưng về đất và người Kim Sơn xưa và nay.

 

Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

 

Triển lãm cũng là dịp để giới thiệu những nét đẹp của vùng đất, con người Kim Sơn đến du khách khi về thăm Kim Sơn, là dịp để những người đam mê nhiếp ảnh và hội họa có dịp giao lưu, gặp gỡ và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân trong huyện và góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ văn hóa nghệ thuật trên địa bàn huyện.


 

Đại biểu và nhân dân tham quan, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật

 

Ngay trong buổi khai mạc, triển lãm thu hút rất đông nhân dân trong và ngoài huyện đến tham quan, thưởng lãm. Triễn lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 7/02 (tức mùng 3 Tết).

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

 

 

 

 

 

 

 Trần Hằng – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814191

Trực tuyến: 179

Hôm nay: 1533

W88 113.80 - https://139.99.113.80/