Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai mạc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS Lai Thành

Thứ hai, 08/10/2018 266 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

 

Ngày 7/10, tại trường THCS Lai Thành đã khai mạc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS Lai Thành

 

Quang cảnh lễ Khai mạc

 

 Tham gia thi tuyển có 5 ứng viên, trong đó có 3 ứng viên là Phó Hiệu trưởng trường THCS Lai Thành và 2 ứng viên là Phó Hiệu trưởng trường THCS Đồng Hướng và THCS Định Hóa, các ứng viên đều có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để bổ nhiệm khi trúng tuyển theo các quy định của Đảng và nhà nước.

 

Kỳ thi được tổ chức qua 2 vòng: thi viết và trình bày đề án. Sau lễ khai mạc các ứng viên tham gia Thi viết. Kết quả sẽ được Hội đồng thi tuyển chấm, những ứng viên đủ điều kiện đạt 50 điểm trở lên sẽ được tham dự vòng thi trình bày Đề án vào ngày 21/10. Đây là lần thứ hai UBND huyện tổ chức thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS. Trước đó, UBND huyện đã tổ chức thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS Chính Tâm.

 

Việc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS Lai Thành nhằm đổi mới phương thức công tác tuyển chọn cán bộ lãnh đạo quản lý, tạo điều kiện để UBND huyện lựa chọn, bổ nhiệm cán bộ quản lý trường học một cách công khai, chính xác và có chất lượng. Qua đó phát hiện, thu hút những người có đức, có tài, phát huy được trình độ năng lực, phẩm chất, kinh nghiệm để bổ nhiểm chức danh hiệu trưởng. Đây cũng là tiền đề để tiếp tục tổ chức thi tuyển chức danh hiệu trưởng các cấp học Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện trong thời gian tới, góp phần từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà./.

 

Trần Hằng – Đài Truyền thanh huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814177

Trực tuyến: 161

Hôm nay: 1519

W88 113.80 - https://139.99.113.80/