Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Sơn năm 2024

Thứ ba, 26/12/2023 435 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 26/12, tại trường THCS Phát Diệm, UBND huyện Kim Sơn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ 8 năm 2024. Dự khai mạc có đồng chí Đinh Văn Khâm, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; đồng chí Trịnh Thị Ngọc, TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu và học sinh 53 trường Tiểu học, THCS, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Sơn năm 2024 có sự tham gia của 53 đơn vị trường học.

Đồng chí Đinh Văn Khâm, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tặng hoa chúc mừng khai mạc Hội khỏe Phù đổng huyện Kim Sơn 2024.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ, những năm qua, phong trào luyện tập thể dục thể thao trong các nhà trường trên địa bàn huyện diễn ra sôi nổi.

Hội khỏe Phù Đổng huyện năm 2024 là đợt hoạt động thể dục thể thao rộng khắp đã động viên các em học sinh toàn huyện hăng hái thi đua rèn luyện thân thể, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đáp ứng yêu cầu đổi mới, tạo bước chuyển biến về chất lượng giáo dục thể chất trong các nhà trường. Đây cũng là dịp để các đơn vị tăng cường cơ sở vật chất, nâng cao năng lực giáo viên, tổ chức và quản lý tốt công tác thể dục thể thao trong các nhà trường. Bên cạnh đó, thông qua các môn thi tại Hội khỏe Phù Đổng huyện sẽ phát hiện những tài năng thể thao của học sinh trong huyện để bồi dưỡng, tập luyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm huyện và cấp tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho 53 đoàn tuyển.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Sơn năm 2024 được diễn ra với 12 môn thi đấu tại nhiều địa điểm và chia thành nhiều đợt. Với 4 nội dung thi đấu là cờ vua, thể dục Aerobic, bóng đá, võ Karate, đợt này có 250 vận động viên tham gia tranh tài, đây đều là những vận động viên đã được tuyển chọn qua vòng thi cấp trường và cụm trường.

Màn đồng diễn Aerobic và võ thuật chào mừng khai mạc Hội khỏe Phù Đổng.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài các môn thi trong sự cổ vũ nhiệt tình của đại biểu và cổ động viên.

                                                            Diệu Hoa.

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814186

Trực tuyến: 172

Hôm nay: 1528

W88 113.80 - https://139.99.113.80/