Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai mạc Giải bóng đá U-League 2023

Thứ hai, 17/04/2023 637 lượt xem

Chiều 15/4, tại sân cỏ nhân tạo UBND huyện, Đội bóng đá UBND huyện Kim Sơn đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá U – League 2023.

Các đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện: Nguyễn Cao Sơn và Trần Anh Khiêm đã đến dự, chúc mừng và động viên giải đấu.

Sau thành công của mùa giải 2018, 2019, 2020 (2021 Giải không tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19). Năm 2023, với sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban, đơn vị và sự nỗ lực, nhiệt huyết của Ban chủ nhiệm và các thành viên Giải bóng đá U – Legue 2023 tiếp tục được khởi tranh với sự tham gia của 4 đội bóng thu hút 66 thành viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác, làm việc thuộc khối Huyện ủy, UBND huyện và một số cơ quan của tỉnh đóng chân trên địa bàn huyện, địa phương lân cận.

Tại buổi khai mạc, BTC đã công bố kiện toàn thành viên Ban chủ nhiệm, chuyển giao Chủ nhiệm đội bóng mới, thực hiện nghi thức trao tín vật, phù hiệu và băng đội trưởng cho 4 đội bóng: UKS-1; UKS-2;UKS-3 và UKS-4.

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện trao phù hiệu, tăng hoa chúc mừng các Đội bóng.

Nguyên Chủ nhiệm Đội bóng Vũ Xuân Thái trao tín vật "Quả bóng có chữ ký của tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Hồng Sơn và BLV Quang Huy" cho tân Chủ nhiệm Phạm Đăng Khôi.

Cụ thể, Giải bắt đầu khởi tranh từ ngày 15/4/2023 đến ngày 11/9/2023 với tổng số 60 trận đấu, thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về 6 vòng tính điểm để chọn ra đội vô địch. Thời gian các trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ diễn ra vào lúc 17h45’ các ngày thứ 2,4 và 6 hàng tuần tại sân cỏ nhân tạo UBND huyện. Theo dự kiến, ngoài giải thưởng cho đội vô địch, BTC sẽ trao các giải thưởng phụ cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao tại giải đấu.Giải bóng đá  U – League 2023 được khởi tranh sẽ tạo không khí phấn khởi, đồng thời là sân chơi bổ ích, lành mạnh để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc khối Huyện ủy, UBND huyện có điều kiện rèn luyện sức khỏe ngoài giờ hành chính, thể hiện niềm đam mê bóng đá, tạo động lực để lao động, công tác.

Sau nội dung Khai mạc 2 cặp đấu lượt đi vòng 1 giữa UKS1 gặp UKS4 và UKS2 gặp UKS3 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng mùa giải mới, ngày 14/4, Đội bóng đá UBND huyện đã tổ chức thành công trận giao hữu với Đội bóng đá Cơ sở cai nghiện Ma túy Ninh Bình. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đội, với mong muốn tạo điệu kiện cho các thành viên được giao lưu, cọ xát, kết nối đam mê thể thao cũng như học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống, công tác với các đơn vị bạn.

Ban Biên tập

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1398402

Trực tuyến: 13

Hôm nay: 324