Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024

Thứ ba, 09/04/2024 311 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 08/04, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024.

Tham gia lớp học có 52 học viên đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Trong thời gian 30 ngày học tập, các học viên được nghiên cứu 18 chuyên đề thuộc khối kiến thức lý luận cơ bản.

Đồng chí Bùi Thị Thúy, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện khai giảng lớp học.

Phát biểu khai giảng, đồng chí Bùi Thị Thúy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đề nghị với nội dung kiến thức cập nhật rộng, nhiều vấn đề mới liên quan đến nhận thức về lĩnh vực khoa học xã hội, những vấn đề thuộc về bản lĩnh, ý thức chính trị của đảng viên. Trong điều kiện vừa học tập và làm việc, mỗi học viên cần phải cố gắng thu xếp thời gian, bố trí công việc hợp lý để dự học đầy đủ, đồng thời tích cực trong nghiên cứu, học hỏi, tìm đọc tài liệu để bổ sung kiến thức. Tham gia đầy đủ các nội dung chương trình và các hoạt động ngoại khoá của khoá học để có kết quả học tập và rèn luyện tốt.

Thông qua chương trình học tập, giúp cho các học viên nâng cao về nhận thức, về những tri thức mới, nhằm từng bước hình thành thế giới quan, nhân sinh quan, phương pháp luận khoa học của Chủ nghĩa Mác- Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; về tổ chức hoạt động của Đảng, bộ máy Nhà nước Việt Nam; những quan điểm đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam;  nguyên lý, nguyên tắc và nhiệm vụ xây dựng Đảng; nhiệm vụ của người cán bộ trong việc tăng cường vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới. Qua đó giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên đứng vững trên nền tảng tư tưởng cách mạng, có tư duy và hành động sáng tạo, đúng đắn, phù hợp.

                                                                                    Diệu Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814135

Trực tuyến: 112

Hôm nay: 1477

W88 113.80 - https://139.99.113.80/