Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai giảng lớp nhận thức về đảng khoá I năm 2023

Thứ ba, 10/01/2023 315 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 10/01, Huyện uỷ khai giảng lớp nhận thức về đảng khoá I năm 2023 cho 231 quần chúng ưu tú thuộc các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện, phần lớn các học viên là tân binh chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự và học sinh THPT.

 

Dự lễ khai giảng có đồng chí Đại tá Phạm Văn Hùng – Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Bùi Thị Thuý – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, lãnh đạo các ban xây dựng đảng.

Các đại biểu tham dự Lễ khai giảng

 

Trong thời gian 5 ngày, từ ngày 10 – 16/01, các học viên được nghiên cứu 5 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đây là những kiến thức cơ bản giúp các học viên hiểu và tiếp cận một cách khái quát nhất về đường lối, chủ trương của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam trên con đường đi lên CNXH. Trên cơ sở đó từng học viên xác định cho mình động cơ phấn đấu đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập, rèn luyện để sớm đủ điều kiện được đứng trong hàng ngũ của đảng. Đặc biệt với những tân binh, đây sẽ là điều kiện thuận lợi để khi vào môi trường quân ngũ, các đồng chí có động lực tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

                                                Mai Hoa         

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814213

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1555

W88 113.80 - https://139.99.113.80/