Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng khoá IV năm 2022

Thứ ba, 08/11/2022 624 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 8/11, Trung tâm Chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng khoá IV năm 2022 cho 94 học viên là những quần chúng ưu thuộc các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện.

Các đại biểu dự khai giảng lớp bồi dưỡng

Đồng chí Bùi Thị Thuý – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm Chính trị huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi khai giảng lớp bồi dưỡng

 

Trong thời gian học 5 ngày, từ ngày 8 – 13/11, các học viên được các giảng viên truyền đạt các nội dung, kiến thức về: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; những nội dung cơ bản của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Lớp Bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức về Đảng cho các học viên. Qua đó giúp học viên nhận thức sâu sắc hơn về Chủ nghĩa Mác-Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, các quan điểm đường lối của Đảng và trách nhiệm của người đảng viên. Sau khi kết thúc khóa học trở về địa phương, đơn vị công tác, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cũng như xác định phương hướng, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

                                                            Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814216

Trực tuyến: 187

Hôm nay: 1558

W88 113.80 - https://139.99.113.80/