Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 50A

Thứ hai, 06/05/2019 359 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

 

Sáng 5/5, Huyện ủy Kim Sơn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 50A cho 110 học viên là công chức, viên chức các phòng, ban, ngành của huyện và UBND các xã, thị trấn. Đây là lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên đầu tiên được mở tại huyện.

 

Dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy, đại diện Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng.

 

 

 Các đại biểu dự khai giảng lớp bồi dưỡng

 

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập những chuyên đề kiến thức chung về quản lý nhà nước; kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như; kỹ năng thu thập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác…

 

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên sẽ diễn ra trong thời gian 40 ngày, học vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, để hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ, các học viên sẽ thực hiện 2 bài kiểm tra và viết 1 bài tiểu luận tình huống.

 

 

Quang cảnh Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng

 

Thông qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp cho học viên củng cố kiến thức quản lý nhà nước, làm tốt nhiệm vụ tham mưu giúp việc cho lãnh đạo; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước đối với ngành hoặc lĩnh vực hoạt động của cơ quan, đơn vị, nâng cao nền hành chính chuyên nghiệp theo yêu cầu trong giai đoạn hiện nay.

 

                                                Tin, ảnh: Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814222

Trực tuyến: 192

Hôm nay: 1564

W88 113.80 - https://139.99.113.80/