Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Huyện ủy giao ban công tác tháng 01, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 02/2021

Thứ bảy, 30/01/2021 310 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 28/01, tại Trung tâm Chính trị huyện diễn ra Hội nghị giao ban công tác tháng 01, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 02/2021 với Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn. Đồng chí Đinh Việt Dũng – Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy dự và chủ trì hội nghị.

 

Dự hội nghị có đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí trong BTV huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; lãnh đạo Văn phòng huyện ủy; văn phòng HĐND và UBND huyện, đại diện MTTQ và các đoàn thể.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Trong tháng 01, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy - Ban thường vụ Huyện ủy - Thường trực Huyện ủy, các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong huyện đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm. Nổi bật là lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm các văn bản của Trung ương, của Tỉnh về tổ chức đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; tổ chức hội nghị đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên, xét khen thưởng; cho ý kiến vào các Dự thảo Chương trình kiểm tra giám sát năm 2021 của BTV huyện ủy; công tác thi đua khen thưởng năm 2020; phân bổ ngân sách; công tác lãnh đạo, chỉ đạo bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026…

 

Cùng với đó, lãnh đạo các cấp, các ngành tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021: Tập trung lấy nước, làm đất phục vụ sản xuất vụ đông xuân; tăng cường các biện pháp phòng chống rét, phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm; quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân dân, chủ động phòng chống dịch Covid 19; đảm bảo vệ sinh môi trường, tăng cường các hoạt động đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; huy động nguồn lực triển khai đồng bộ các chương trình, dự án xây dựng nông thôn mới. Đẩy mạnh thi công các công trình dự án do huyện làm chủ đầu tư; các hoạt động văn hóa xã hội được đẩy mạnh với nhiều nội dung phong phú; công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công và các đối tượng khác được quan tâm; thực hiện tốt công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; thực hiện quyết liệt các giải pháp trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2021; tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

 

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu làm rõ những kết quả đạt được trong tháng 01 và phán ảnh những bất cập, khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương như: công tác tuyển quân, kết nạp đảng viên, sắp xếp cán bộ… và đề xuất các giải pháp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong tháng 2.

Đồng chí Đinh Việt Dũng – Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy kết luận hội nghị

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đinh Việt Dũng ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu, trao đổi làm rõ một số nội dung mà các đại biểu phán ảnh, kiến nghị. Về nhiệm vụ trọng tâm tháng tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung cao cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện nghĩa vụ quân sự. Quan tâm công tác phát triển đảng viên mới. Đối với sản xuất nông nghiệp: chủ động khâu làm đất, lấy nước, đảm bảo việc gieo cấy trong khung thời vụ tốt nhất. Các địa phương chuẩn bị cho Tết trồng cây 2021. Chuẩn bị các điều kiện bắn pháo hoa vào đêm giao thừa tại Thị trấn Phát Diệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân vui tết, đón xuân mới.

 

Các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong dịp đón xuân Tân Sửu, huy động sự quan tâm, chung tay, chăm lo tết cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều được vui tết.

 

Lực lượng công an chủ động xây dựng các phương án, không để đột xuất, bất ngờ xảy ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

                                                                         Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814206

Trực tuyến: 187

Hôm nay: 1548

W88 113.80 - https://139.99.113.80/