Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Huyện Kim Sơn tổ chức các đoàn đi thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Thứ sáu, 04/02/2022 474 lượt xem

Nhằm động viên một số đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tối 31/01/2022 – tức ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần, Huyện Kim Sơn đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Cao Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các ngành đã đến thăm, chúc tết tại Trung tâm Y tế huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện và các bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đại diện các ngành đến thăm, chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện.

Đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện; Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh huyện.

Đồng chí Trần Anh Khiêm – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết tại Chi nhánh điện lực huyện Kim Sơn, Trung tâm vệ sinh môi trường và đô thị; các nhân viên, lao động vệ sinh môi trường làm việm vụ khu vực xã Kim Chính và Thị trấn Phát Diệm.

 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới tập thể cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, công nhân, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị. Chúc mọi người đón Tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm với tinh thần lành mạnh, vui tươi, năm mới thắng lợi mới.

 

Các đồng chí lãnh đạo ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật, quan trọng của các cơ quan, đơn vị đạt được trong năm vừa qua. Đánh giá cao vai trò, tinh thần làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc của các đơn vị trong đêm giao thừa, đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón tết cổ truyền dân tộc được trọn vẹn. Các đồng chí mong muốn cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, công nhân, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng ấm no, hạnh phúc.

 

Việc quan tâm, đến tận nơi thăm hỏi, chúc Tết của các đồng chí lãnh đạo huyện ngay trong đêm giao thừa đã cổ vũ rất lớn tinh thần làm việc, lao động của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, công nhân viên chức, người lao động tạo khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới trong năm mới 2022.

 

                                                               Nhóm PV

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353030

Trực tuyến: 37

Hôm nay: 2222