Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Huyện Kim Sơn thăm, chúc mừng Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Năng giữ chức Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam

Thứ bảy, 08/10/2022 1364 lượt xem

Sáng 8/10, Đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Cao Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các phòng, ban, MTTQVN huyện đã đến chúc mừng Tân Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam Giuse Nguyễn Năng tại Toà Giám mục Phát Diệm.

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện Kim Sơn chụp ảnh kỷ niệm tại buổi thăm, chúc mừng

tân Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam Giuse Nguyễn Năng

Trong không khí thân tình, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UVBMTTQVN huyện, đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tân Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việc Nam. Đồng thời, thông tin một số thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện trong thời gian qua. Trong đó nhấn mạnh: Cùng với lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền địa phương, sự chung tay của nhân dân lương giáo trên địa bàn, huyện Kim Sơn đã có bước phát triển, bộ mặt nông thôn có sự thay đổi, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao, toàn huyện có 23/23 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, huyện đang hoàn tất thủ tục phấn đấu huyện đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2023. Đồng chí Bí thư khẳng định kết quả trên có sự đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành và bà con giáo dân trên địa bàn. Đồng chí bày tỏ tin tưởng rằng trong vai trò, vị trí mới, với cương vị của mình, Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Năng sẽ tiếp tục cùng các linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân cả nước nói chung và huyện Kim Sơn nói riêng thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Vui mừng trước sự quan tâm của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việc Nam Giuse Nguyễn Năng bày tỏ cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp uỷ, chính quyền địa phương trong những năm qua đối với hoạt động tôn giáo trên địa bàn. Tân Chủ tịch Hội đồng giám mục Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đóng góp tích cực sự phát triển của địa phương và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cáp uỷ, chính quyền địa phương.

                                                                                                                                 Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352989

Trực tuyến: 34

Hôm nay: 2181