Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Huyện đoàn Kim Sơn tổng kết công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên năm 2018, triển khai chương trình công tác năm 2019

Thứ sáu, 18/01/2019 831 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 17/01, huyện đoàn Kim Sơn tổng kết công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên năm 2018, triển khai chương trình công tác năm 2019.

 

Biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Đoàn thanh niên các cấp trong huyện đạt được trong năm 2018, tại hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Thắng - Phó bí thư huyện ủy bày tỏ mong muốn, bước sang 2019, các cấp bộ đoàn trong huyện khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong năm cũ, thực hiện tốt chủ đề năm ”Thanh niên tình nguyện”, hoàn thành 13 chỉ tiêu đã đề ra. Góp phần cùng đảng bộ và nhân dân huyện nhà lập thành tích chào mừng kỷ niệm 190 năm Thành lập huyện, 65 năm giải phóng huyện Kim Sơn.

 

Với chủ đề “Năm tuổi trẻ sáng tạo”, năm 2018, Huyện Đoàn Kim Sơn tổ chức nhiều phong trào hoạt động thiết thực, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc cho thanh thiếu nhi được đẩy mạnh nâng cao nhận thực của thanh thiếu niên huyện nhà.

 

Kết quả, tham gia cuộc vận động Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM và xây dựng đô thị văn mình với 300 công trình, phần việc thanh niên. Đóng góp 535 ngày công, bê tông hóa 27km đường giao thông nông thôn, khánh thành 18 công trình thanh niên thắp sáng đường quê. Thành lập 27 đội hình tình nguyện. Phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội - nghề nghiệp làm tốt công tác an sinh xã hội, hiến máu nhân đạo, hướng nghiệp, vay vốn… Các phong trào “Xe đạp 1000 đồng cùng bạn đến trường”,“100đ cùng bạn vượt khó”, “1.000đ xây dựng Ngôi nhà Khăn Quàng đỏ” được duy trì và phát huy hiệu quả. Trong năm đã tiết kiệm và quyên góp được trên 76 triệu đồng, tặng hơn 50 xe đạp và đồ dùng học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

 

Hưởng ứng phong trào Tuổi trẻ sáng tạo, năm qua đã có 360 sản phẩm dự thi cuộc thi “Sáng tạo dành cho thanh, thiếu, niên nhi đồng” huyện Kim Sơn lần thứ 8. Trong phong trào tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, huyện đoàn đã duy trì hoạt động của các đội hình thanh niên xung kích đảm bảo an ninh trật tự tại 27 xã, thị trấn, đảm nhân 3 tuyến đường thanh niên tự quản về an ninh trật tự và xây dưng mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”tại xã Yên Mật.

 

Với những hoạt động tích cực trên tất cả các mặt công tác, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Kim Sơn đã đạt và vượt 12 chỉ tiêu năm, được UBND tỉnh Ninh Bình tuyên dương là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2018, toàn huyện có 14 tập thể và 18 cá nhân có thành tích trong công tác đoàn được các cấp khen thưởng. Nhân dịp này, Huyện đoàn Kim Sơn đã tổ chức chia tay đồng chí Mai Thị Luyến – nguyên Phó Bí thư huyện đoàn chuyển đơn vị công tác.

 

Một số hình ảnh về các cá nhân, tập thể được khen thưởng:  

 

 

 

 

 

Huyện đoàn Kim Sơn chia tay đồng chí Mai Thị Luyến – nguyên Phó bí thư huyện đoàn chuyển đơn vị công tác

                                                                                                                       

Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 214

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/