Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Huyện đoàn Kim Sơn ra quân chiến dịch tình nguyện “Hoa phương đỏ”

Thứ hai, 28/06/2021 300 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Chiến dịch TNTN hè 2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn các trường THPT, TTGDNN-GDTX huyện thành lập 5 đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ”. Các đội hình đã tích cực tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi kỳ thi vào lớp 10 THPT.

 

Đoàn viên thanh niên huyện nhà viếng NTLS huyện

 

Để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của các đội hình, ngày 25/6/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” với sự tham gia của đội hình tình nguyện trường THPT Kim Sơn B, đoàn viên các xã Tiểu khu III, phối hợp với Viettel Kim Sơn tổ chức các hoạt động: Dâng hương, dọn dẹp vệ sinh, thay hoa ở các phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện; góp phần ôn lại lịch sử, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh tuổi thanh xuân, xương máu cho nền độc lập, tự do của dân tộc; thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm, trách nhiệm của đoàn viên, học sinh, thế hệ trẻ trước sự cống hiến, hi sinh của các anh hùng, liệt sĩ.

 

Cùng với đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện cùng đội hình tình nguyện phối hợp với Công ty TNHH MTV Bảo Sơn Food thăm, tặng quà các tổ phục vụ tại 2 khu cách ly tập trung của huyện. Đồng thời quan tâm, chăm lo các em thiếu nhi trên địa bàn đang thực hiện cách ly tập trung, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện đã tặng 22 suất quà cho 22 em, với tổng trị giá 5.300.000đ. Không thể trực tiếp trao tận tay cho các em nhỏ, thông qua cán bộ chiến sỹ tại các khu cách ly, các đồng chí trong đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe tới các em thiếu nhi, chúc các em chăm ngoan, mạnh khỏe, sớm hoàn thành đợt cách ly để về với gia đình. Đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm chăm sóc tới các em thiếu nhi, chung sức vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

 

Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện tặng quà khu cách ly tập trung của huyện

 

Thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” tổ chức các hoạt động, xây dựng công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình tại địa phương, đơn vị, đảm bảo công tác phòng chống dịch và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ các trường trong toàn huyện.

Vũ Bền - Huyện đoàn Kim Sơn

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814195

Trực tuyến: 177

Hôm nay: 1537

W88 113.80 - https://139.99.113.80/