Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hưởng ứng Tuần lễ áo dài cho TW HLHPN VN phát động

Thứ ba, 09/03/2021 282 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Từ ngày 1/3 đến 8/3/2021, phát động phụ nữ cả nước mặc áo dài - đây là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động nhân kỷ niệm 91 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

 

Để hưởng ứng hoạt động này, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã phát động động nữ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên phụ nữ hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”. Khuyến khích nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động mặc bộ áo dài trong các hoạt động ở công sở, trường học, đơn vị, các sự kiện trong gia đình và xã hội,

 

Chiếc Áo dài là một trang phục không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại ngày nay. Là biểu tượng, là nét đẹp trong văn hóa của dân tộc, là di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo tồn và phát huy trong bối cạnh đất nước đang phát triển và hội nhập. Việc tổ chức “Tuần lễ áo dài” đã góp phần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam, tiếp tục khẳng định chủ quyền và tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi người.

 

Những hình ảnh đẹp của người phụ nữ Kim Sơn trong Tuần lễ áo dài:

 

                                                Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814230

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1572

W88 113.80 - https://139.99.113.80/