Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hùng Tiến tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2023

Thứ sáu, 29/09/2023 345 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 28/9, tức ngày 14/8 âm lịch, Đoàn TNCSHCM xã Hùng Tiến tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2023, chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương, nhân dân và thiếu niên nhi đồng trên địa bàn.    

Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2023 do Đoàn TNCSHCM xã Hùng Tiến nhận được nhiều sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, thiếu niên nhi đồng và người dân

 

Sau khi nghe đọc Thư chúc tết Trung thu của đồng chí Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi thiếu niên, nhi đồng, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Hùng Tiến đã được lãnh đạo địa phương, các mạnh thường quân, các tổ chức và cá nhân có lòng hảo tâm trao nhiều phần quà giá trị như xe đạp và tiền mặt.

Các tổ chức, cá nhân tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

 

Với những tiết mục đặc sắc mang đặc trưng của mùa trung thu như: Múa lân, các bài hát về chú Cuội, chị Hằng, các bài hát về quê hương đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, “Đêm hội trăng rằm 2023” do đoàn TNCSHCM xã Hùng Tiến tổ chức đã thu hút trên 2.000 người tham gia, tạo được không khí phấn khởi, vui vẻ cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, BCH Đoàn xã Hùng Tiến đã tổ chức cho 14 chi đoàn xóm và 3 chi đoàn trường học cắm trại tại sân UBND xã, dâng hương tại đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã và tổ chức các trò chơi dân gian. Từ đó tạo sân chơi ý nghĩa, bổ ích, giúp rèn luyện sức khỏe, làm phong phú đời sống tinh thần cho đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, truyền thống hiếu học, giữ gìn bản sắc của dân tộc, nét văn hóa dân gian.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” có 17 tiết mục văn nghệ

 

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” do đoàn TNCSHCM xã Hùng Tiến tổ chức đã nhận được hơn 100 triệu đồng tiền tài trợ để trẻ em trên địa bàn có một tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, ấn tượng. Chương trình được tổ chức có ý nghĩa thiết thực đã đem không khí Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi. Thông qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ, dành tình yêu thương đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước.

 

                                                                        Diệu Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814242

Trực tuyến: 211

Hôm nay: 1584

W88 113.80 - https://139.99.113.80/