Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” xã Thượng Kiệm 2023

Thứ hai, 07/08/2023 663 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 05/8, BCH Đoàn thanh niên CSHCM xã Thượng Kiệm tổ chức hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” năm 2023 tại Nhà văn hóa xã.

Các tiết mục văn nghệ tham gia Hội thi đều được đầu tư bài bản về trang phục, đạo cụ và dàn dựng công phu

 

Hội thi đã thu hút hơn 200 em Đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia đến từ 11 xóm trên địa bàn xã, với 21 tiết mục gồm các thể loại: hát, múa, nhảy dân vũ… Các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều thể hiện chủ đề, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi biển đảo, quê hương, mái trường thân yêu, cha mẹ, thầy cô bạn bè và cùng với những ước mơ hồn nhiên trong sáng của trẻ thơ. Với những tiết mục được lựa chọn kĩ lưỡng về nội dung, đầu tư bài bản về trang phục, đạo cụ, phụ họa, các thí sinh đã đem đến cho khán giả ấn tượng khó quên bởi những sắc màu âm nhạc mang đậm dấu ấn tuổi thơ.

Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục tham gia Hội thi

 

Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” - là hoạt động những năm gần đây được Đoàn thanh niên xã Thượng Kiệm tổ chức vào mỗi dịp hè, nhằm tạo sân chơi bổ ích, giải trí lành mạnh, giúp học sinh nâng cao nhận thức về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, vun đắp tinh thần đoàn kết, góp phần rèn luyện để các em trở thành con ngoan, trò giỏi, những người chủ tương lai của đất nước. Đồng thời, thông qua hội thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng những em có năng khiếu văn nghệ trở thành hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải A, 05 giải B, 14 giải C và 1 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, 1 giải tài năng và 1 giải triển vọng cho các thí sinh.

 

Minh Hằng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 218

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/