Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội thi thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9

Thứ bảy, 03/09/2022 1066 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 02/9, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện (Rạp Kim Mau) đã diễn ra Hội thi thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022).

Dự khai mạc có ông Phạm Hồng Thanh - Ủy viên ban chấp hành Cờ tướng Châu Á, Tổng thư ký Liên đoàn cờ tướng Việt Nam; đồng chí Hoàng Văn Thắng – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Yên Khánh, nguyên Bí thư huyện ủy Kim Sơn, đồng chí Vũ Hồng Minh – Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh, đồng chí Trần Xuân Trường – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Cao Sơn –HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Dự  khai mạc còn có các đồng chí: Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện ủy; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; thành viên Ban tổ chức Hội thi; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, thị trấn và gần 300 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 24 cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong huyện tham gia thi đấu ở các môn Bơi chải, bóng chuyền, kéo co (nam, nữ), cờ tướng và các trò chơi dân gian….

Các đại biểu dự khai mạc Hội thi

Các đoàn tuyển tham gia Hội thi

Sau 2 năm phải dừng tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, năm nay huyện Kim Sơn tiếp tục tổ chức Hội thi thể thao và là địa phương duy nhất của tỉnh Ninh Bình duy trì thường xuyên các hoạt động văn hóa thể thao dịp Quốc khánh.

Hội thi là đợt sinh hoạt văn hóa, thể thao sâu rộng của nhân dân huyện nhà, là dịp thuận lợi để mọi người được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, là dịp biểu dương sức mạnh, sự phát triển của phong trào rèn luyện thể dục thể thao của huyện nhà. Đồng thời, đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh con người và văn hóa của vùng đất mở Kim Sơn tới bạn bè trong và ngoài tỉnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân  và phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới trong năm 2022.

Sau phần khai mạc, các nội dung kéo co Nam, Nữ, bơi chải và chung kết bóng chuyền Nam đã diễn ra sôi nổi, kịch tính thu hút đông đảo nhân dân theo dõi và cổ vũ.

Thi đấu kéo co Nam, Nữ tại Hội thi

Chung kết môn Bóng chuyền Nam giữa Đội tuyển xã Kim Đông (áo đen) và xã Kim Trung (áo trắng) diễn ra kịch tính với chất lượng chuyên môn cao

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đoàn tuyển có thành tích xuất sắc, cụ thể:

Nội dung kéo co Nam: Giải NhấtXuân Chính, giải NhìYên Lộc, 2 giải Ba thuộc về xã Kim Định Hồi Ninh.

Nội dung kéo co Nữ: Giải Nhất Kim Hải, giải NhìCồn Thoi, 2 giải Ba thuộc về xã Kim Mỹ Tân Thành.

Môn bơi chải: Giải Nhất xã Văn Hải, giải Nhì xã Kim Tân, 2 giải Ba thuộc về xã Thượng Kiệm và Quang Thiện, giải Khuyến khích thị trấn Phát Diệm.

Môn bóng chuyền: Giải Nhất xã Kim Đông, giải Nhì xã Kim Trung, 2 giải Ba thuộc về xã Kim Chính và Định Hóa.

BTC trao giải cho các đoàn tuyển đạt thành tích xuất sắc tại Hội Thi

Cũng trong khuôn khổ Hội thi đã diễn ra nội dung thi đấu môn cờ tướng và các trò chơi dân gian.

Thi đấu môn cờ tướng.

Nhiều bạn nhỏ không vượt qua được thử thách khi tham gia trò chơi leo cầu ngô

Một bạn trẻ xuất sắc khi bắt được 2 con vịt

                                                                                                                                                          PV.

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814202

Trực tuyến: 186

Hôm nay: 1544

W88 113.80 - https://139.99.113.80/