Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội phụ nữ Công an huyện tổ chức chương trình “Triệu phần quà – san sẻ yêu thương”

Thứ tư, 31/01/2024 144 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội phụ nữ Công an huyện phối hợp với Hội LHPN xã Kim Trung và Hội LHPN xã Kim Tân tổ chức chương trình “Triệu phần quà – san sẻ yêu thương”.

96 xuất quà được trao tặng tạichương trình “Triệu phần quà – san sẻ yêu thương” do HPN Công an huyện tổ chức. Ảnh Hội PN Công an huyện cung cấp.

Tại trường Tiểu học Kim Trung, Hội phụ nữ Công an huyện đã trao tặng 70 xuất quà là những chiếc áo ấm với tổng số tiền 25 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Tại xã Kim Tân, Hội phụ nữ Công an huyện đã trao tặng 26 xuất quà, cho những người mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm lẵng quà Tết và tiền mặt. Nguồn kinh phí trên do hội viên Hội phụ nữ Công an huyện tự nguyện đóng góp, ủng hộ.

Hoạt động thiết thực của Hội phụ nữ Công an huyện thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam; sự quan tâm, sẻ chia của lực lượng Công an huyện trong việc chăm lo đời sống cho Nhân dân, góp phần động viên các em học sinh vươn lên trong học tập và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện cải thiện sinh hoạt, niềm vui khi tết đến xuân về.

 Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814159

Trực tuyến: 141

Hôm nay: 1501

W88 113.80 - https://139.99.113.80/