Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 của Ban Chỉ đạo 35

Thứ hai, 27/07/2020 317 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 24/7/2020, Ban Chỉ đạo 35 huyện sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Hoàng Văn Thắng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Đồng chí Hoàng Văn Thắng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì hội nghị

 

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu thống nhất đánh giá: trong 6 tháng đầu năm 2020, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, đạt nhiều kết quả tích cực, được Tỉnh đánh giá cao. Ban chỉ đạo 35 huyện đã tích cực chỉ đạo, triển khai đồng bộ các giải pháp và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhận thức, tinh thần cảnh giác của các cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân ngày càng nâng lên. Đã chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận xã hội phát hiện sớm những vấn đề nảy sinh, dự báo và đưa ra các giải pháp đấu tranh kịp thời, không để nảy sinh các vấn đề nhạy cảm, phức tạp, góp phần quan trọng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của huyện.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng các Ban Chỉ đạo đề nghị thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020: Tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản của Trung ương, của tỉnh, của huyện về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ, kịp thời phát hiện, phê phán tư tưởng bè phái, gây mất đoàn kết nội bộ, thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm, thiếu ý thức xây dựng Đảng; xử lý nghiêm những trường hợp cố tình đưa thông tin sai sự thật; tạo sự thống nhất, đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và Nhân nhân.

 

Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chủ đề công tác năm của Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy; ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

 

Các xã thị trấn, các cơ quan, đơn vị tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình tình tư tưởng, dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, tình hình tôn giáo; chủ động, tích cực tuyên truyền, định hướng tư tưởng và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thông tin xấu, độc trên Internet, mạng xã hội; xây dựng, phát triển các nhóm cộng tác viên tham gia đấu tranh, phản bác; tích cực chia sẻ, lan tỏa các gương người tốt, việc tốt, những cách làm hay, sáng tạo. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của trang fanpage “Kim Sơn vùng đất mở” nâng cao chất lượng, phát huy vai trò của đội ngũ cộng tác viên trong việc tham gia viết tin, bài đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Yêu cầu đội ngũ cộng tác viên phải có bản lĩnh, nhận thức đúng đắn, kỹ năng thuần thục. Kiện toàn đội ngũ, tập huấn, trao đổi kỹ năng nghiệp vụ.

 

Tiếp tục đẩy mạnh thông tin tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, của huyện và của địa phương, đặc biệt công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các ngày kỷ niệm lớn của đất nước; các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện, của các cấp, các ngành các địa phương, đơn vị.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814197

Trực tuyến: 181

Hôm nay: 1539

W88 113.80 - https://139.99.113.80/