Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2021

Thứ ba, 12/01/2021 292 lượt xem

Để đảm bảo TTATGT, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán, chiều 11/01/2021, tại hội trường Công an huyện đã diễn ra Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2020, ký giao ước thi đua năm 2021 giữa thanh niên Công an huyện với Đoàn cơ sở nhằm tăng cường đảm bảo TTATGT, phòng chống cháy nổ (PCCN) và các vi phạm về pháo dịp Tết nguyên đán.

Quang cảnh hội nghị

 

Là địa bàn có hệ thống giao thông đường bộ dày đặc, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT, bên cạnh đó, thời điểm nghỉ tết Nguyên đán, mật độ, phương tiện người tham gia giao thông tăng đột biến, tiềm ẩn những vấn đề phức tạp về TTATGT, TTATXH, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường. Để đảm bảo TTATGT, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo, năm 2020, lực lượng công an phối hợp với đoàn thanh niên các xã, thị trấn, Đoàn các trường THPT tăng cường tuyền tuyền, giáo dục pháp luật về ATGT, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường, PCCN và các vi phạm về pháo dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Thông qua các buổi nói chuyện chuyên đề, sân khấu hóa, các buổi ngoại khóa, sinh hoạt với chủ để về ATGT, các quy định về pháo  giúp thanh thiếu niên và học sinh nâng cao ý thức, tự giác chấp hành pháp luật, chủ động, tích cực tham gia vào công tác đảm bảo ATGT, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo, xây dựng văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. Xây dựng, duy trì và phát huy hiệu quả các mô hình đảm bảo về TTATGT như: cổng trường an toàn, đoạn đường, dòng sông thanh niên tự quản, lớp học kiểu mẫu về ATGT; tổ chức phát giác đối với các trường hợp học sinh vi phạm để kịp thời giáo dục, xử lý. Lực lượng công an huyện thường xuyên tổ chức các đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát, xử lý đối với thanh thiếu niên, học sinh vi phạm, xử lý nghiêm đối với các trường hợp thanh thiếu niên, học sinh vi phạm, kịp thời thông báo với các nhà trường để có biện pháp quản lý, giáo dục, răn đe. Tạo bước chuyển biến rõ nét trong công tác đảm bảo TTATGT, không để xảy ra cháy lớn, hạn chế vi phạm về pháo, xây dựng văn minh đô thị.

Lãnh đạo Công an huyện và Huyện đoàn Kim Sơn tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc công tác đảm bảo TTATGT, phòng chống cháy nổ và vi phạm về pháo

 

Nhằm kịp thời biểu dương những kết quả đã đạt được, tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo TTATGT, phòng chống cháy nổ và vi phạm về pháo.

Các đơn vị tham gia ký giao ước thi đua năm 2021

 

Cũng tại hội nghị, đại diện Đoàn công an huyện và Đoàn cơ sở đã ký giao ước thi đua năm 2021 với 04 nội dung về tăng cường đảm bảo TTATGT, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

                                                                         Mai Hoa

           

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443749

Trực tuyến: 25

Hôm nay: 905