Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 18/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

Thứ năm, 02/02/2023 841 lượt xem

Sáng 02/2/2023, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã Hùng Tiến tổ chức hội nghị phát quân trang và gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023.

Các đại biểu và tân binh dự buổi gặp mặt

 

Năm 2023, xã Hùng Tiến có 10 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 05 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản việt nam trước khi vào quân ngũ, 01 đồng chí tân binh viết đơn tình nguyện tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lưu Văn Đông, Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của các cấp, các ngành, các thôn, xóm và toàn thể Nhân dân xã Hùng Tiến trong công tác tuyển quân năm 2023, đặc biệt là các gia đình có tân binh trúng tuyển nhập ngũ đợt này. Đồng chí Chủ tịch UBND xã đề nghị các tân binh phát huy truyền thống quê hương Hùng Tiến anh hùng, luôn đoàn kết, gắn bó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình; đề nghị các ban, ngành, đoàn thể địa phương thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các tân binh và gia đình để họ yên tâm lên đường nhận nhiệm vụ mới.

 

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo, và đại diện các ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội đã trao quà cho 10 tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự nhập ngũ năm 2023.

 

Lãnh đạo Đảng uỷ - UBND – HĐND, đại diện các ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội tặng quà cho các tân binh

 

Trong không khí gặp mặt thân tình, lãnh đạo xã Hùng Tiến đề nghị các đồng chí tân binh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp sức trẻ xây dựng quân đội ta “chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”.

 

                                   Nguyễn Phương- xã Hùng Tiến

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1397893

Trực tuyến: 31

Hôm nay: 2126