Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị gặp gỡ, đối thoại, ký cam kết không lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép

Thứ sáu, 05/11/2021 402 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Với quan điểm lấy phòng ngừa, tuyên truyền, giáo dục là chính, sáng 5/11, Công an huyện Kim Sơn tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại, ký cam kết không lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép với các đối tượng là học sinh, thanh thiếu niên có vi phạm TTATGT trên địa bàn. Thượng tá Đào Thanh Thành – TVHU, Trưởng Công an huyện dự và chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

 

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Ninh Bình và huyện Kim Sơn, tình trạng thanh thiếu niên tụ tập điều khiển phương tiện, đua xe, lạng lách, đánh võng… tiềm ẩn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng và gây bức xúc trong nhân dân. Để kịp thời ngăn chặn tình trạng trên, cùng với việc tăng cường công tác tuần tra, xử lý, công an huyện Kim Sơn đã phối hợp với ngành giáo dục, huyện đoàn tổ chức tuyên truyền, giáo dục, phổ biến luật ATGT. Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát, nắm tình hình, phản ánh của nhân dân và từ nhiều nguồn tin khác, công an huyện đã lập danh sách 15 đối tượng là học sinh, thanh thiếu niên có biểu hiện, nguy cơ, đã từng bị xử lý về hành vi lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép để gặp gỡ, đối thoại và ký cam kết không lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép.

Các học sinh và thanh thiếu niên tham gia ký cam kết không lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép

 

Với tinh thần thắn thắn, cởi mở, tại hội nghị, lãnh đạo công an huyện đã phân tích những tác hại của việc không chấp hành luật ATGT đối với sức khỏe, tính mạng của mỗi cá nhân; lắng nghe suy nghĩ của học sinh, thanh thiếu niên và có sự định hướng kịp thời, để các em nhận thức được hành động sai trái của mình, những nguy cơ, hệ lụy của việc không chấp hành luật ATGT. Từ đó chấp hành nghiêm luật ATGT, ký cam kết với lực lượng chức năng không tham gia, cổ vũ các hành vi lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép và không vi phạm luật ATGT.

 

                                                            Mai Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/