Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị chuyển giao KHKT hướng dẫn về kỹ thuật sử dụng phân bón Hà Bắc tại thị trấn Bình Minh

Thứ hai, 24/12/2018 304 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 18/12/2018, tại Nhà văn hóa Trung tâm thị trấn Bình Minh, Hội Nông dân thị trấn đã phối hợp với Công ty cổ phần Hóa chất phân đạm Hà Bắc tổ chức hội nghị chuyển giao KHKT cho cán bộ, hội viên và nông dân thị trấn Bình Minh.

Tham dự Hội thảo có đại diện Công ty cổ phần Hóa chất phân đạm Hà Bắc; lãnh đạo UBND thị trấn và gần 100 đại biểu là những hộ nông dân trực tiếp tham gia sản xuất cấy lúa và một số cửa hàng cung ứng phân bón trên địa bàn thị trấn.

Quang cảnh Hội nghị        

Hội nghị đã được nghe đại diện công ty cổ phần hóa chất phân đạm Hà Bắc trực tiếp giới thiệu về công ty và trình bày một cách ngắn gọn, sinh động và dễ hiểu để hướng dẫn cho hội viên và bà con nông dân về kỹ thuật sử dụng phân bón như: bón đúng số lượng, đúng thời điểm, tiết kiệm được chi phí trong sản xuất nông nghiệp và cách thức sử dụng các loại phân bón đối với cây lúa và một số cây trồng tại địa phương nhằm đem lại năng xuất, chất lượng cao, đồng thời thúc đẩy hoạt động chuyển giao KHKT, sự gắn kết chặt chẽ giữa các đơn vị chuyển giao KHKT với Hội Nông dân thị trấn, góp phần vào công cuộc chuyển đổi kinh tế nông nghiệp, phát triển kinh tế của địa phương.

Bên cạnh đó, bà con nông dân được trao đổi và hiểu thêm các thông tin liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm. Hội nghị đã đem lại nhiều kinh nghiệm và giải pháp thiết thực để giúp bà con nông dân có thêm nhiều kiến thức áp dụng vào sản xuất nông nghiệp để đem lại hiệu quả cao, góp phần phát triển kinh tế gia đình.

 

                                                                                                 Vũ Huyền - CCVH TT Bình Minh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814207

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1549

W88 113.80 - https://139.99.113.80/