Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ ba, 23/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện

Thứ hai, 15/10/2018 272 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 12/10/2018, Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Kim Sơn để thảo luận và cho ý kiến vào Dự thảo báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện công tác 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018.

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị

 

Đã có 13 ý kiến phát biểu, thảo luận tại hội nghị làm rõ những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của huyện trong 9 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ, như: Trách nhiệm của một số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ chưa cao. Việc phối hợp giữa các cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ chưa chặt chẽ. Công tác vệ sinh môi trường đã có cố gắng nhưng ở một số địa phương chưa có chuyển biến rõ nét. Công tác phát triển đảng, tuyển quân ở nhiều địa phương gặp khó khăn, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chế độ cho cán bộ không chuyên trách ở cơ sở còn nhiều bất cập…v.v.

 

Thảo luận về nhiệm vụ 3 tháng cuối năm, các đại biểu đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, nhằm khắc phục những tồn tại hạn chế trong 9 tháng qua. Trong đó tập trung vào: Nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức. Làm tốt công tác tư tưởng, nắm bắt dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận thống nhất cao trong các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của đảng, nhà nước và địa phương…

 

Các đại biểu phát biểu tại hội nghị

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện. Về nhiệm vụ 3 tháng cuối năm, bên cạnh 7 nhóm giải pháp đề ra trong dự thảo báo cáo, đồng chí Bí thư Huyện ủy lưu ý một số nội dung:

 

Tăng cường việc rà soát kết quả, thực hiện nội dung đã đăng ký của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc thực hiện chủ đề năm 2018.

 

Liên quan đến thực hiện Kế hoạch 120, cần khẩn trương kiện toàn nhân sự theo đề án đã được phê duyệt. Hướng dẫn làm hồ sơ hưởng chế độ đối với những đồng chí nghỉ công tác. Tạo điều kiện cho các đối tượng sắp xếp lại đi học các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ.

 

Đối với công tác phát triển đảng viên cần tăng cường hơn nữa khâu bồi dưỡng nguồn tại cơ sở.

 

Cấp ủy, UBKT các cấp, các cơ quan được giao thực hiện nhiệm vụ kiểm tra chú trọng công tác kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, kiểm tra cách cấp, người tra người đứng đầu tổ chức đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị.

 

HĐND chuẩn bị các điều kiện cho kỳ họp cuối năm và lấy phiếu tín nhiệm theo quy định.

 

UBND huyện quan tâm rà soát việc thực hiện các kiến nghị của cử tri và nhân dân. Đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ BTV huyện ủy chỉ đạo và một số nhiệm vụ khác.

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chia tay 2 đồng chí nguyên ủy viên BCH Đảng bộ huyện nghỉ chế độ BHXH

 

Cũng tại hội nghị, Ban chấp hành đảng bộ huyện đã tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Văn Thanh – nguyên Chủ tịch Hội nông dân huyện và đồng chí Vũ Thị Bích Yến, nguyên Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện nghỉ chế độ BHXH.

 

                                                                Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1855401

Trực tuyến: 32

Hôm nay: 205