Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 27/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kim Sơn tổ chức Hội nghị tuyên truyền về Tiêu chí “Người phụ nữ Ninh Bình thời đại mới”

Thứ tư, 25/09/2024 44 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 25/9, Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức hội nghị tuyên truyền về Tiêu chí “Người phụ nữ Ninh Bình thời đại mới” cho 120 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Đồng Hướng.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đinh Thị Lệ Hằng - Cán bộ Ban Tuyên giáo - Chính sách pháp luật Hội LHPN tỉnh truyền đạt nội dung về Tiêu chí “Người phụ nữ Ninh Bình thời đại mới” gồm: “Có tri thức; có đạo đức; có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước; Có lối sống thân thiện, hiền hòa, thanh lịch, mến khách”.

Đây là những nội dung quan trọng nhằm giáo dục, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ hiểu và nắm vững các tiêu chí của người phụ nữ Ninh Bình thời đại mới để rèn luyện, học tập, xác định được quyền lợi, trách nhiệm của mình trong việc hưởng ứng các tiêu chí của phong trào thi đua góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc.

Buổi tuyên truyền là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện có hiệu quả Quyết định số 938/QĐ-TTg ngày 30/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017 - 2027”.

Hội LHPN huyện

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 2005026

Trực tuyến: 31

Hôm nay: 1008