Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kim Sơn tổ chức Diễn đàn “Trạm yêu thương”

Thứ tư, 18/10/2023 255 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện Kế hoạch số 111/KH-BTV ngày 14/02/2023 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh về việc thực hiện Đề án “Tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017 - 2027” năm 2023; được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh. Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kim Sơn tổ chức Diễn đàn “Trạm yêu thương” tại xã Kim Tân.

Tại diễn đàn, Ban tổ chức đã mời 2 lượt khách mời là: Lãnh đạo UBND xã, Công an xã, Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, trưởng thôn, hội viên phụ nữ và nam giới cùng tham gia chia sẻ, trao đổi, thảo luận về cách nhận biết các hành vi bạo lực gia đình, thực trạng, hình thức của bạo lực gia đình; hậu quả của bạo lực gia đình; các nguyên nhân dẫn đến bạo lực gia đình; đưa ra nguyên tắc phòng, chống bạo lực gia đình phòng ngừa là chính, lấy người bị bạo lực gia đình là trung tâm; các biện pháp ngăn chặn bạo lực gia đình, hỗ trợ người bị bạo lực gia đình, thực trạng bạo lực gia đình tại địa phương, một số nguyên nhân và hậu quả của bạo lực gia đình...

Đại biểu đại diện chính quyền địa phương tham giagiao lưu tại diễn đàn.

Các vị khách mời đại diện cho chính quyền địa phương đã trao đổi các kỹ năng phòng tránh, các hoạt động hỗ trợ, can thiệp, trách nhiệm của chính quyền địa phương trong phòng chống bạo lực gia đình.

Đồng thời chuyển tới cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân thông điệp hãy xây dựng gia đình trở thành “Trạm yêu thương” – nơi đồng hành, chia sẻ yêu thương, cùng chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc, lan tỏa yêu thương trong gia đình và cộng đồng, để mỗi gia đình thực sự là tế bào của xã hội, là thành trì của Tổ quốc.

Thanh Thơm, Hội LHPN huyện Kim Sơn.

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814177

Trực tuyến: 161

Hôm nay: 1519

W88 113.80 - https://139.99.113.80/