Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội LHPN huyện Kim Sơn tập hợp, thu hút hội viên thông qua hoạt động dân vũ thể thao

Thứ hai, 27/02/2023 908 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Bộ môn Dân vũ thể thao hiện đang là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ được cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện Kim Sơn yêu thích, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Với sự quan tâm của các cấp Hội Phụ nữ, các Câu lạc bộ Dân vũ thể thao ở các xã, thị trấn, các thôn làng phát triển sôi động, tạo nên sân chơi bổ ích trong đời sống tinh thần của nhân dân nói chung, hội viên phụ nữ nói riêng.

Hội viên phụ nữ tích cực tham gia phong trào dân vũ ở địa phương

 

Nắm bắt được từ nhu cầu tập luyện của chị em, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu của bản thân và rèn luyện sức khỏe, từ năm 2019 đến nay Hội LHPN huyện phát động các Chi hội Phụ nữ trên địa bàn huyện Kim Sơn tổ chức ra mắt, thành lập các Câu lạc bộ Dân vũ thể thao với hàng trăm hội viên tham gia sinh hoạt. Đến nay trên địa bàn huyện đã thành lập được hơn 50 Câu lạc bộ Dân vũ thể thao. Hàng tuần các câu lạc bộ duy trì đều từ 3 - 4 buổi tập.

 

Ngày 15/2/2023, Hội LHPN huyện Kim Sơn ban hành Kế hoạch số 57/KH-BTV về việc tổ chức Hội thi dân vũ thể thao trong hệ thống Hội năm 2023, nhằm tạo nên sân chơi sôi động, góp phần mở rộng và đa dạng hóa các sân chơi bổ ích, thiết thực cho cán bộ, hội viên, tạo môi trường để chị em thể hiện niềm đam mê của mình. Qua đó tập hợp, đoàn kết hội viên và lồng ghép thực hiện các chương trình, mục tiêu công tác Hội.

 

Sau khi Kế hoạch số 57/KH-BTV của Hội LHPN huyện được triển khai, các CLB Dân vũ thể thao của các chi hội đã thống nhất, lựa chọn trang phục, nền nhạc và các vũ điệu để tập luyện chuẩn bị cho Cuộc thi với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”. Mỗi Câu lạc bộ dân vũ thể thao lựa chọn cho mình những vũ điệu riêng, được biên đạo trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, quê hương Ninh Bình tạo nên các vũ điệu sôi động, uyển chuyển, vui tươi…

 

Đây cũng là hoạt động thường niên của Hội LHPN huyện Kim Sơn tập hợp, thu hút hội viên, thông qua đó thực hiện lồng ghép với việc tuyên truyền, đưa các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước, của địa phương đến với các hội viên, cổ vũ, động viên chị em phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tích cực đóng góp xây dựng tổ chức hội và đơn vị vững mạnh./.

 

                                                Thanh Thơm – Hội LHPN huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814162

Trực tuyến: 146

Hôm nay: 1504

W88 113.80 - https://139.99.113.80/