Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội Cựu Chiến Binh xã Như Hòa tổng kết hoạt động công tác hội năm 2018

Thứ sáu, 07/12/2018 196 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 5/12, Hội Cựu chiến binh xã Như Hòa Tổng kết hoạt động công tác hội năm 2018.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Năm 2018, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực Hội CCB huyện, sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn Hội. Hội CCB xã Như Hòa đã quán triệt nghiêm túc, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Hội; tập trung triển khai toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm nhiệm vụ và hoạt động của Hội; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phát huy tốt vai trò gương mẫu, nâng cao bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

 

Trong năm hội CCB xã đã tham gia hòa giải thành công 9 vụ mâu thuẫn xảy ra tại cộng đồng khu dân cư.

 

Để tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên và nhân dân có vốn để đầu tư sản xuất, kinh doanh, Hội CCB xã đang nhận ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách tại 2 xóm (xóm 3, xóm 9), với 3 tổ tiết kiệm, vay vốn.

 

Hội đã phối hợp với Đoàn TNCS HCM, các trường học tổ chức nói chuyện truyền thống 1 buổi với gần 400 học sinh tham dự. Phối hợp với công an tham gia giữ gìn ANTT, tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng phong trào bảo đảm trật tư, an toàn giao thông, phòng chống tội phạm trên địa bàn. Phối hợp với MTTQ xóm, trưởng các xóm tổ chức thành công “Ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ” ở khu dân cư nhân kỷ niệm 73 năm thành lập CAND(19/8) và “Ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc”. Phối hợp với Ban chỉ huy quân sự và các tổ chức, ban ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận động 12 thanh niên lên đường nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu trên giao.

 

Nhân dịp này, BCH Hội CCB xã Như Hòa đã biểu dương, khen thưởng cho 03 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

 

Ninh Truyền - Công chức VHTT xã Như Hòa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814222

Trực tuyến: 192

Hôm nay: 1564

W88 113.80 - https://139.99.113.80/