Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội Cựu Chiến binh huyện tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ cơ sở

Thứ năm, 15/06/2023 477 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 15/6, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Cựu chiến binh các cấp năm 2023. Các đồng chí học viên là chi hội trưởng, chi hội phó và phó chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn tham gia lớp tập huấn.

Các học viên tham gia tập huấn

 

Tại lớp tập huấn, các học viên được học tập các chuyên đề: Cựu chiến binh học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, một số quy định chính sách mới của Nhà nước về tín dụng chính sách xã và thực hiện nội dung nhận ủy thác của Hội CCB cơ sở đối với Ngân hàng chính sách – xã hội.

 

Đồng thời quán triệt nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội CCB Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027; một số nội dung bổ sung trong Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội Cựu chiến binh khóa VII; một số nội dung trong thực hiện chế độ báo cáo.

 

Những vấn đề được phổ biến, trao đổi tại lớp tập huấn là cơ sở giúp cán bộ CCB nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên, nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương. Thông qua lớp tập huấn, cán bộ Hội, chi hội CCB cơ sở được trang bị thêm lý luận cũng như nghiệp vụ công tác, nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua do Hội CCB các cấp phát động; phối hợp với các lực lượng tham gia giải quyết kịp thời những vụ việc phức tạp, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự tại địa phương, cơ sở.

 

                                                                        Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814200

Trực tuyến: 183

Hôm nay: 1542

W88 113.80 - https://139.99.113.80/