Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội chữ thập đỏ huyện trao quà tết cho người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 29/01/2019 294 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội CTĐ Việt Nam phát động đã trở thành hoạt động nhân đạo ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, xuân về. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 25/0 tại Nhà văn hóa xóm 8 xã Quang Thiện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với gia đình ông Phạm Văn Vam – xóm 14 xã Quang Thiện tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

 

Chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo” là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn cao cả

 

Tại chương trình, Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, hội chữ thập đỏ huyện và ông Phạm Văn Vam đã trao tặng 60 suất quà, mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, giá trị 300.000 đồng/suất cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện. Đồng thời chia sẻ khó khăn với các gia đình, động viên bà con đoàn kết giúp đỡ nhau, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền đầm ấm, tươi vui. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, hội chữ thập đỏ huyện và nhà hảo tâm đã trực tiếp đến thăm hỏi đời sống, động viên tinh thần và trao quà Tết cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quang Thiện.

 

 

Những món quà được trao tặng góp phần động viên những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống

 

Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mang ý nghĩa thiết thực và chan chứa tình yêu thương, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn, tạo động lực để họ có thêm niềm tin, vươn lên trong cuộc sống.


Trần Hằng – Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814211

Trực tuyến: 181

Hôm nay: 1553

W88 113.80 - https://139.99.113.80/