Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội thi chi hội trưởng CCB giỏi huyện Kim Sơn năm 2019

Thứ hai, 16/09/2019 719 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 12/9, Hội CCB huyện Kim Sơn tổ chức hội thi Chi hội trưởng CCB giỏi năm 2019.

 

Sau khi tổ chức Hội thi Chi hội trưởng CCB giỏi năm 2019 cấp tiểu khu, toàn huyện đã chọn được 6 thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi Chi hội trưởng CCB giỏi năm 2019. Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ  năng công tác cho đội ngũ chi hội trưởng, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động công tác hội, đồng thời khẳng định vị trí vai trò của chi hội trưởng trong chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác hội.

 

Tặng hoa lưu niệm cho các thí sinh

 

Các thi sinh tham gia hội thi có 30 phút để trình bày 3 phần thi, phần thi lý thuyết, phần thi thực hành và phần thi năng khiếu. Nội dung câu hỏi phần thi lý thuyết chủ yếu tập trung vào nhận thức của chi hội trưởng về đường lối, chính sách, Nghị quyết của Đảng; các chương trình phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng ở địa phương; về chức năng, nhiệm vụ của cán bộ chi hội. Các văn bản của Đảng, Quốc hội, Chính phủ liên quan đến Cựu chiến binh; Điều lệ Cựu chiến binh Việt Nam. Trong phần thực hành, các thí sinh dự thi trình bày cách thức, thời gian, nội dung của buổi sinh hoạt chi hội hoặc buổi lễ kết nạp hội viên mới. Nội dung phần thi văn nghệ với các thể loại như thơ, ca, hò vè, đơn ca, song ca, tốp ca, các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, các bài hát truyền thống của Quân đội…

 

Với sự cố gắng, bình tĩnh tự tin, chấp hành tốt thể lệ cuộc thi, 6 thí  sinh tham gia đã mang đến cho khán giả những phần thi chất lượng, thể hiện được vai trò, trách nhiệm , sự năng động, sáng tạo của các chi hội trưởng CCB cấp cơ sở. Giải nhất đã được trao cho thí sinh Phạm Văn Hậu – chi hội trưởng hội CCB xóm 4, xã Thượng Kiệm.

 

Trao giải cho các thí sinh

 

Hội thi cũng là dịp để Hội CCB huyện lựa chọn thí sinh tiêu biểu tham dự Hội thi Chi hội trưởng hội CCB giỏi cấp tỉnh năm 2019.

 

                                                Tin, ảnh: Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814213

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1555

W88 113.80 - https://139.99.113.80/