Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

HĐND xã Tân Thành tổ chức kỳ họp thứ nhất, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ năm, 24/06/2021 369 lượt xem

Sáng 24/6, HĐND xã Tân Thành tổ chức Kỳ họp thứ nhất, nhiệm kỳ 2021 – 2026, nhằm đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2021; phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm và bầu các chức danh cán bộ chủ chốt.

Các đại biểu dự kỳ họp

 

Báo cáo đánh giá kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn xã Tân Thành nêu bật: Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trên địa bàn xã Tân Thành được tổ chức theo đúng quy trình, đảm bảo dân chủ, an toàn, đúng pháp luật và thành công tốt đẹp. Đã có 99,06% cử tri trên địa bàn xã tham gia bỏ phiếu để bầu các đại biểu vào cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước và địa phương. Trong đó 24 đại biểu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND xã, khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Về kết quả phát triển kinh tế xã hội: 6 tháng đầu năm, cùng với các địa phương trong huyện, Tân Thành đã thực hiện tốt công tác phòng chống đại dịch Covid 19 và phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc gia cầm; kinh tế phát triển ổn định, sản xuất nông nghiệp được mùa, năng suất lúa vụ đông xuân ước đạt 71,7 tạ/ha. Các hoạt động sản xuất TTCN, dịch vụ trên địa bàn được duy trì ổn định. Công tác vệ sinh môi trường, thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải có chuyển biến tích cực. Công tác ANCT – TTATXH được đảm bảo, không để xẩy ra các vụ việc vi phạm lớn.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu các chức danh chủ chốt của xã

Đồng chí lê Thị Lụa – Bí thư Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Đức Huân được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND xã

 

Trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết, kỳ họp thứ nhất HĐND xã Tân Thành đã tiến hành bầu các chức danh chủ chốt gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, các Ban HĐND xã, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND, ủy viên UBND xã khóa XIX. Theo đó, ông Nguyễn Đức Huân được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND xã, ông Trần Văn Phường được bầu  giữ chức Phó Chủ tịch HĐND xã, ông Trịnh Quang Đang được bầu giữ chức Chủ tịch UBND xã, ông Trần Văn Nghiệp được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã. Hầu hết các ông, bà trúng cử đều đạt được tỉ lệ phiếu bầu cao, đạt được sự tín nhiệm tin tưởng của các đại biểu, đáp ứng niềm tin, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, cử tri và các tầng lớp nhân dân trong xã.

 

                                                                      Mai Hoa

           

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350517

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 2306