Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

HCCB huyện đối thoại với cán bộ, hội viên CCB xã Quang Thiện

Thứ hai, 30/10/2023 205 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 30/10, tại nhà văn hóa xã Quang Thiện, Ban Thường vụ Hội CCB huyện tổ chức hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên Hội CCB xã Quang Thiện.

Cán bộ, hội viên Hội CCB xã Quang Thiện tham gia đối thoại với Ban Thường vụ Hội CCB huyện.

Tại hội nghị đối thoại, đại diện Ban Thường vụ Hội CCB huyện đã trả lời 8 ý kiến, kiến nghị của cán bộ, hội viên CCB xã Quang Thiện gửi về Hội CCB bằng văn bản.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, tại hội nghị đối thoại, cán bộ, hội viên CCB xã Quang Thiện đã kiến nghị về các vấn đề mà đông đảo cán bộ, hội viên CCB quan tâm như: Các chính sách về khen thưởng, Huân Huy chương; chế độ Bảo hiểm y tế; xem xét nguyện vọng kết nạp vào Hội CCB của một số đồng chí tham gia trong quân đội sau năm 1975 nhưng bị thất lạc giấy tờ; đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét khen thưởng cho những người tham gia kháng chiến từ 5/1975 – 8/1989; hỗ trợ mai táng phí cho Hội viên CCB khi qua đời; đề nghị nâng mức phụ cấp cho các đồng chí Chi hội trưởng Hội CCB…

Hội viên Hội CCB xã Quang Thiện phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại.

Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của hội viên CCB, đại diện Ban CHQS huyện, Bảo hiểm xã hội huyện, Hội CCB huyện đã tiếp thu và trực tiếp giải đáp các nội dung thuộc thẩm quyền.

Thông qua đối thoại là dịp để Hội CCB huyện và các cấp, các ngành có liên quan gặp gỡ, lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của cán bộ, hội viên CCB. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền, Hội CCB huyện và các cơ quan chức năng tiếp thu và trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định. Từ đó, đề xuất những giải pháp thực hiện nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của cán bộ, hội viên Cựu chiến binh trên địa bàn huyện nói chung và xã Quang Thiện nói riêng.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814244

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1586

W88 113.80 - https://139.99.113.80/