Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

HÀNH TRÌNH “LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” VÀ “TẤM BÁNH YÊU THƯƠNG” NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2021

Thứ năm, 23/09/2021 535 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam nói chung và thiếu nhi Kim Sơn nói riêng. Năm nay, Tết trung thu diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 còn phức tạp, không có các hoạt động vui chơi, múa lân, cắm trại hay các Chương trình “Vui Tết trung thu”, “Đêm hội trăng rằm” tập trung như mọi năm, nhưng các em thiếu nhi vẫn luôn được đón nhận những yêu thương, đầm ấm và được quan tâm, chăm sóc trong ngày Tết của mình.

 

Trung thu năm 2021 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, các anh chị trong Ban Thường vụ Huyện đoàn, Nhà thiếu Kim Sơn đã tỉ mỉ tự tay làm những chiếc lồng đèn xinh xắn, gửi gắm niềm thương yêu, sẻ chia, mong muốn các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn luôn được vui tươi, hạnh phúc, vượt lên hoàn cảnh, chăm ngoan, học giỏi, thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Cùng với đó, các anh chị cũng miệt mài làm những chiếc bánh trung thu ngọt ngào để trao yêu thương đến các em.

 

 

Huyện đoàn - Nhà thiếu nhi huyện làm lồng đèn tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Trong 3 ngày 19/9 - 21/9/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Nhà thiếu nhi Kim Sơn đã thành lập các đoàn tổ chức hành trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, “Tấm bánh yêu thương”, lan toả tình yêu, sự quan tâm, trao tặng 75 suất quà cho 75 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vững tin vươn lên học tập tốt, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đến nhà thăm, động viên, tặng 30 suất quà cho trẻ em khuyết tật, bị bệnh... Dịp này, đoàn cũng đến thăm gia đình 9 cán bộ y tế đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh, điều trị bệnh nhân F0 tại phòng khám khu vực Cồn Thoi và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của các đồng chí; tặng quà cho 02 cháu là bệnh nhân F0 và 14 cháu đang thực hiện cách ly y tế tập trung trên địa bàn huyện. Tổng giá trị quà tặng 40.400.000 đồng

Huyện đoàn - Nhà thiếu nhi huyện tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn

 

Cùng với đó, các cơ sở Đoàn - Đội trong toàn huyện cũng tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phù hợp với tình hình thực tế thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu: tổ chức văn nghệ online, làm lồng đèn, phát bánh kẹo, tặng 572 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật.

Thiếu nhi Kim Trung biểu diễn văn nghệ online

 

Ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu, sự quan tâm của các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân đối với thiếu niên nhi đồng để các em được đón Tết trung thu an toàn, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, ấm áp yêu thương.

 

Vũ Bền - Huyện đoàn Kim Sơn

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814120

Trực tuyến: 90

Hôm nay: 1462

W88 113.80 - https://139.99.113.80/