Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Giao lưu bóng đá giữa Đội bóng đá UBND huyện với đội bóng đá Đồn Biên phòng Kim Sơn

Thứ hai, 17/12/2018 313 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống Bộ đội Biên Phòng (3/3/1959-3/3/2019), 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2019). Ngày 15/12, tại Sân thể thao Thị trấn Bình Minh đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa Đội bóng đá UBND huyện với đội bóng đá Đồn Biên phòng Kim Sơn.

 

Các đồng chí: Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy; Đoàn Kim Ly – TVHU – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện; Hoàng Văn Phương – HUV – Phó chủ tịch UBND huyện; Trung tá Phạm Xuân Nam – Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Kim Sơn đã đến dự, động viên và chúc mừng buổi giao lưu.

 

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy –UBND huyện và Đồn Biên phòng Kim Sơn chụp ảnh

lưu niệm với 2 đội bóng

 

 

Đồng chí Hoàng Văn Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy và  Trung tá Phạm Xuân Nam – Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Kim Sơn tặng hoa chúc mừng

 

Tại buổi giao lưu, Đội bóng đá UBND huyện đã giới thiệu lô gô, cờ và áo thi đấu chính thức của Đội ở mùa giải năm 2019 và đây cũng là trận đấu giao lưu đầu tiên sau thành công của giải bóng đá các đội bóng thuộc UBND huyện (U –League) mùa thứ nhất vừa kết thúc cách đây 1 tháng.

 

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu và cống hiến. Trận đấu đấu đã diễn ra sôi nổi và không kém phần quyết liệt, các cầu thủ trên sân đã thi đấu nỗ lực, thể hiện nhiều tình huống bóng đẹp mắt, các bàn thắng đầy ấn tượng. Kết quả, Đội bóng đá UBND huyện đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

 

 

Cầu thủ 2 Đội cống hiến nhiều tình huống bóng hấp dẫn

 

Trận giao lưu bóng đá đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ, hòa chung cùng tình đoàn kết của các thành viên Đội bóng đá UBND huyện và Đồn Biên phòng Kim Sơn.

                                                                                                                              Nguyễn Chinh - Đài Truyền thanh huyện Kim Sơn

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814219

Trực tuyến: 186

Hôm nay: 1561

W88 113.80 - https://139.99.113.80/