Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Giao lưu bóng đá gắn tình đoàn kết

Thứ năm, 25/10/2018 250 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 24/10/2018 tại sân bóng xã Lai Thành đã diễn ra buổi giao lưu Bóng đá giữa Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Ninh Bình, Giới trẻ Giáo xứ Bình Sa, Chi Đoàn Ngân hàng BIDV Ninh Bình và Đoàn xã Lai Thành.

 

Quang cảnh buổi giao lưu

 

Trận 1: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Ninh Bình gặp Giới trẻ Giáo xứ Bình Sa,

 

Trận 2:  Đoàn xã Lai Thành gặp Chi Đoàn Ngân hàng BIDV Ninh Bình

 

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của 4 đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, những pha ghi bàn đẹp mắt. Trận 1  Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Ninh Bình  gặp Giới trẻ Giáo xứ Bình Sa với thế tấn công chủ động của các cầu thủ đội Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Ninh Bình  sau những màn phối hợp ăn ý đã ghi bàn thắng mở tỷ số ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu cuối cùng với tỉ số 4 – 3 . Trận 2 các cầu thủ Đoàn xã Lai Thành gặp Chi Đoàn Ngân hàng BIDV Ninh Bình với những pha tranh bóng nảy lửa của các cầu thủ Đoàn xã Lai Thành với nhiều pha bóng đẹp với tỷ số 6 -1

 

Các đoàn viên sôi nổi tham gia

 

Trận đấu giao lưu kết thúc, Ban tổ chức trao hai đội nhất cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Ninh Bình và Đoàn xã Lai Thành, hai đội nhì cho Chi Đoàn Ngân hàng BIDV Ninh Bình và Giới trẻ Giáo xứ Bình Sa.

 

 Trận giao lưu đã để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi  Đoàn thanh niên 4 đơn vị. Hoạt động này góp phần động viên đoàn viên thanh niên tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các hoạt động Đoàn cũng như công tác chuyên môn./.

 

Nguyễn Thị Hồng - Công chức Văn hóa TT xã Lai Thành

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814221

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1563

W88 113.80 - https://139.99.113.80/