Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Giao hữu giữa Đội bóng đá Huyện ủy và đội bóng đá UBND huyện

Chủ nhật, 26/03/2023 727 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 24/3, tại sân cỏ nhân tạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Đội bóng đá Huyện ủy và Đội bóng đá UBND huyện.

Tới dự  chúc mừng và động viên có các đồng chí: Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện; Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đỗ Thị Nga, TVHU, PCT HĐND huyện; các đồng chí PCT UBND huyện; Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, ban, ngành của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và thành viên của hai đội bóng.

Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện chúc mừng và động viên 2 đội bóng.

Trong không khí đoàn kết, thắm tình đồng chí với tinh thần thể thao cao thượng, hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với những pha bóng đẹp, nhiều bàn thắng được ghi thể hiện được kỹ năng và niềm đam mê bóng đá của các cầu thủ.

Hoạt động giao lưu bóng đá là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, ban, ngành của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tham gia luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao hiệu quả công việc được giao.

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814242

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1584

W88 113.80 - https://139.99.113.80/