Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Giải vật dân tộc tỉnh Ninh Bình năm 2023

Thứ năm, 31/08/2023 339 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

 

Ngày 30/8, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với UBND huyện Kim Sơn tổ chức Giải vật dân tộc tỉnh Ninh Bình năm 2023. Tới dự có đồng chí Vũ Hồng Minh, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn. Cùng dự có các đồng chí Lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; các đồng chí trong Ban tổ chức giải, các trưởng đoàn, huấn luyện viên và các đô vật của các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đồng chí Vũ Hồng Minh, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình và đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội tuyển

 

Tham gia Giải có 50 đô vật đến từ 8 tỉnh, thành phố trong tỉnh. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra những trận thi đấu tranh tài sôi nổi. Các VĐV đã cống hiến cho người xem những miếng đánh kỹ thuật đỉnh cao trong Vật dân tộc.

 

Đây là năm đầu tiên giải được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Kim Sơn (rạp Kim Mâu) thay vì thi đấu tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh.

Các đô vật cống hiến cho người xem những miếng đánh kỹ thuật đỉnh cao trong Vật dân tộc

Ban tổ chức trao giải cho các đô vật ở 10 hạng cân

Trao giải toàn đoàn cho các đội tuyển đạt thành tích cao

 

Sau 1 ngày tranh tài thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 10 bộ huy chương cho các đô vật ở 10 hạng cân; trao giải nhất toàn đoàn cho đội tuyển huyện Kim Sơn, giải nhì toàn đoàn cho đội tuyển huyện Yên Mô; giải ba toàn đoàn cho đội tuyển huyện Gia Viễn.

Giải vật dân tộc Ninh Bình được tổ chức hằng năm, góp phần giữ gìn và phát huy tinh hoa văn hóa truyền thống của dân tộc, đặc biệt là các môn thể thao truyền thống của dân tộc trong đó có môn Vật. Thông qua giải đấu nhằm đánh giá chất lượng phong trào thể dục thể thao nói chung, môn Vật dân tộc nói riêng, đồng thời tăng cường hoạt động giaio lưu thi đấu thể thao giữa các đơn vị trong tỉnh, qua đó, phát hiện những tài năng trẻ bổ sung vào đội tuyển năng khiếu môn Vật của tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tạo không khí phấn khởi, sôi nổi trong nhân dân.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814132

Trực tuyến: 107

Hôm nay: 1474

W88 113.80 - https://139.99.113.80/