Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Giải cầu lông các câu lạc bộ Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ XXV

Thứ năm, 25/11/2021 366 lượt xem

Sáng 23/11, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ XXV năm 2021. Câu lạc bộ Cầu lông huyện Kim Sơn đã có 15 vận động viên tham gia giải.

 

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày (từ 23/11-24/11), Câu lạc bộ Cầu lông huyện Kim Sơn đã tham gia các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ theo các nhóm tuổi từ 16 tuổi đến 65 tuổi.

Ban tổ chức trao Huy chương Bạc cho Vận động viên CLB huyện Kim Sơn

 

Do có sự luyện tập chu đáo nên chất lượng chuyên môn của các vận động viên được nâng cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính với tinh thần thể thao cao thượng, sự quyết tâm cao, sự cạnh tranh quyết liệt. Được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên công tác đảm bảo an toàn phòng dịch được Ban tổ chức và các CLB, vận động viên thực hiện nghiêm túc. Giải đã thành công tốt đẹp.

 

Kết thúc giải, CLB Cầu lông huyện Kim Sơn đã đạt thành tích 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng ở các nội dung, các nhóm tuổi.

Các vận động viên có thành tích cao trong giải đấu

 

Giải cầu lông các câu lạc bộ Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Ninh Bình là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc phòng toàn dân và Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, đồng thời tạo sân chơi để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thi đấu. Từ đó, phát hiện và tuyển chọn những VĐV xuất sắc để tham gia Giải cầu lông toàn quốc năm 2022.

 

Nguyễn Chinh

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1444079

Trực tuyến: 32

Hôm nay: 1235