Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Giải Nhất toàn đoàn tại Hội trại thanh niên 2019

Thứ năm, 18/04/2019 1708 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Cùng với tuổi trẻ Ninh Bình tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của các bậc Tiên đế và các bậc tiền nhân trong sự nghiệp dựng xây, hình thành và bảo vệ đất nước, huyện đoàn Kim Sơn đã tham dự Hội trại thanh niên với chủ đề “Tự hào Tuổi trẻ Cố đô” do Tỉnh đoàn Ninh Bình tổ chức tại Khu di tích lịch sử – văn hóa Cố đô Hoa Lư,  tại xã Trường Yên – huyện Hoa Lư.

 

Trong 4 ngày từ ngày 12/4-15/4/2019, Huyện đoàn Kim Sơn và 16 đơn vị đoàn cấp huyện, thành đoàn, các đoàn trực thuộc tỉnh đoàn Ninh Bình tham gia vào các hoạt động có ý nghĩa như thi dựng và trang trí trại, thi cắm hoa nghệ thuật, bày mâm ngũ quả, thi kéo co, thi nấu cơm nhanh, nhảy bao bố, thi đi guốc sáu chân, chạy tiếp sức.

 

Giải Nhất toàn đoàn và giải Cổng trại sáng tạo là 2 giải cao mà huyện đoàn Kim Sơn đã xuất sắc có được trong Hội trại “Tự hào Tuổi trẻ Cố đô” 2019. Mang trong mình niềm tự hào của những người con vùng đất mở Kim Sơn – vùng đất vừa tròn 190 tuổi với hơn 15km bờ biển, trong Hội trại lần này, huyện đoàn Kim Sơn đã xây dựng trại tuổi trẻ với chủ đề  “Tự hào Cố đô – Hướng về biển Đông” với hình ảnh chòi nuôi ngao, cây cầu, ngọn hải đăng và mô hình Cồn Nổi – một biểu tượng du lịch mới của huyện miền biển Kim Sơn. Đặt giữa trung tâm của trại là chân dung vua Đinh Tiên Hoàng, biểu thị tấm lòng tri ân công lao của vị Hoàng đế anh minh, có công dẹp loạn 12 sứ quân, thành lập nhà nước Đại Cồ Việt, mở đầu thời kỳ độc lập, tự chủ sau hàng nghìn năm bị phong kiến phương Bắc đô hộ.

 

Cùng với đó, huyện đoàn Kim Sơn đã mang đến hội trại Cố Đô nhiều sản vật đặc trưng của địa phương như rượu và các sản phẩm thủ công từ cói, bèo bồng. Qua đó thể hiện lòng tự hào, tự tôn dân tộc, nguyện đoàn kết một lòng, xung kích, tình nguyện viết tiếp những trang sử vẻ vang của quê hương trong thời đại hội nhập, phấn đấu vì một nước Việt Nam “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”             

 

Một số hình ảnh của Thanh niên Kim Sơn tại Hội trại “Tự hào Tuổi trẻ Cố đô”

               

 

Cổng trại“Tự hào Cố đô – Hướng về biển Đông” của Huyện đoàn Kim Sơn

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Giải nhất và phần thưởng cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Kim Sơn

 

Tin, ảnh Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814222

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1564

W88 113.80 - https://139.99.113.80/