Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 16/10/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Gặp mặt Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945-13/10/2024)

Thứ sáu, 11/10/2024 192 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Chiều 10/10, Huyện Kim Sơn tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 79 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945-13/10/2024).

 Dự buổi gặp mặt có đồng chí Mai Khanh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện; ông Nguyễn Thành Hóa, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình.

Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân; lãnh đạo cơ quan ban ngành của huyện; Bí thư, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các xã, thị trấn cùng 109 đại biểu đại diện cho hội viên Hội Doanh nghiệp huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Khanh tặng hoa chúc mừng các Doanh nghiệp, Doanh nhân trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Mai Khanh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy chúc mừng, biểu dương, đánh giá cao sự đóng góp của giới doanh nhân trong sự phát triển của địa phương, khẳng định huyện Kim Sơn còn nhiều dư địa và đang đứng trước cơ hội rất lớn để phát triển. Đồng chí mong muốn cộng đồng doanh nhân trên địa bàn tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo của con người Kim Sơn, dám nghĩ dám làm, nêu cao tinh thần tích cực, chủ động ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý và sản xuất, kinh doanh, phát huy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo, đổi mới, mạnh dạn trong đầu tư phát triển, nhất là đầu tư vào các lĩnh vực có tiềm năng, lợi thế của huyện. 

Huyện Kim Sơn cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, tháo gỡ những vướng mắc về thủ tục hành chính để cộng đồng doanh nghiệp huyện nhà có điều kiện phát triển tốt nhất, từ đó huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh tổng hợp để đưa Kim Sơn bước vào một giai đoạn phát triển mới bứt phá hơn nữa.

Ông Nguyễn Thành Hóa, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình chúc mừng Hội Doanh nhân huyện Kim Sơn.

Năm 2024 là năm có nhiều thách thức với các Doanh nghiệp. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khá, an sinh xã hội được bảo đảm.

Đồng hành cùng quá trình phát triển của huyện, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân huyện Kim Sơn đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Cơ cấu, quy mô, lĩnh vực hoạt động có chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hiệu quả và năng lực cạnh tranh được nâng lên. Toàn huyện hiện có hơn 300 Doanh nghiệp, với tổng số vốn đăng ký trên 2.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 30.000 lao động trên địa bàn. 

Cộng đồng doanh nghiệp trong huyện không chỉ đóng góp cho ngân sách địa phương mà còn tích cực tham gia các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, đóng góp thực hiện các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ nhiều tỷ đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, các quỹ khuyến học, khuyến tài, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ và rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác. Những việc làm ý nghĩa đã lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân huyện Kim Sơn, được nhân dân và các cấp chính quyền trong huyện ghi nhận và đánh giá cao.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

                                                Diệu Hoa

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 2054244

Trực tuyến: 33

Hôm nay: 469